Tin mới

Hương Giang 'xù lông' khi bị chê diễn dở, dân tình chỉ nói đúng 1 câu

Thứ tư, 26/02/2020, 17:01 (GMT+7)

Hương Giang sau phản ứng 'xù lông' vì bị chê diễn dở, dân mạng đã bất ngờ nói một câu thâm thúy "Hoa hậu quốc tế mà tính cách ao làng".

Lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Hương Giang được đánh giá là rối rắm, hời hợt và phi lý.

Ra rạp từ ngày 14/2, Sắc Đẹp Dối Trá không nhận được sự chào đón của dân tình.

Người đẹp Hương Giang khiến dân tình thất vọng về cả ngoại hình lẫn diễn xuất khi đã cố gồng mình lên thể hiện sự rắn rỏi của nhân vật lúc chưa chuyển giới. Trong khi đó tạo hình của Hương Giang khi còn là đàn ông cũng bị đánh giá là thiếu thuyết phục.

Hình ảnh Hương Giang trong phim mới nhất. Ảnh chụp màn hình

Sau khi trở về là phụ nữ cô cũng tiếp tục thể hiện sự vụng về của nhân vật một cách hết sức gượng gạo. Biểu cảm của cô cũng khiến nhiều người không khỏi chán ngán.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hương Giang đã đáp trả gay gắt những bình luận mang tính chê bai đối với vai diễn của mình.

"Một bộ phim do hàng trăm con người cùng làm mà lại được gọi là 'Phim Hương Giang', mình không tính trước được điều này sẽ xảy ra. Giang nói ra ở đây không phải khóc lóc hay ăn vạ gì mà chỉ muốn chia sẻ rằng những áp lực đang tồn tại như thế".

Hương Giang bị dân tình phản ứng dữ dội. Ảnh: Facebook

Thậm chí người đẹp chuyển giới cũng lên tiếng ám chỉ rằng sẽ có nhiều người hả hê khi 'đứa con tinh thần' của cô phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Người đẹp cũng khẳng định mình nhiều lần bị đẩy ra khỏi showbiz nhưng chưa bao giờ cô đầu hàng mà sẽ trở lại rực rỡ hơn.

Tuy nhiên, phản ứng này của Hương Giang sau đó đã nhanh chóng vấp phải sự phản đối dữ dội của Cộng đồng mạng.

Đa số các ý kiến đều cho rằng khán giả là người có quyền đánh giá toàn bộ bộ phim. Thay vì bức xúc với lời chê bai thì người đẹp nên lấy đó làm động lực.

Nhiều dân tình không khỏi bức xúc với phản ứng 'ao làng' của hoa hậu mang tầm quốc tế. Chắc chắn sau lùm xùm này, Hương Giang lại mất đi một lượng không nhỏ khán giả yêu mến cô vì phản ứng có vẻ hơi quá vừa rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news