Tin mới

Hương Tràm bất ngờ kín đáo sau nhiều sự cố trang phục

Thứ tư, 08/04/2015, 11:11 (GMT+7)

Hương Tràm Hương Tràm bất ngờ kín đáo sau nhiều sự cố trang phục. Giọng ca xứ Nghệ đang có chuyến đi lưu diễn tại Đức và Tiệp Khắc.

 

 

Sau thành công của MV nhạc dance có tên “I’m Still loving you” Hương Tràm có chuyến lưu diễn một tuần tại Châu Âu. Mặc dù không phải lần đầu đi diễn ở nước ngoài song giọng ca sinh năm 1995 luôn cảm thấy hồi hộp khi diễn trước Kiều bào trên khắp thế giới.

Hương Tràm tự tin biểu diễn trong đêm nhạc Phú Quang cùng với các giọng ca đi trước như diva Hồng Nhung, Tấn Minh. Trong chương trình Hương Tràm diện chiếc váy ren màu nude rất giản dị và phù hợp với lứa tuổi. Quán quân The Voice 2012 tự tin thể hiện các ca khúc của nhạc Trịnh và ca khúc My heart will go on.

Sau những ồn ào không đáng có Hương Tràm đang cố gắng lấy lại hình ảnh của khán giả. Cô cho biết gu thời trang của mình có thể chưa ổn định, nhưng ở mỗi chương trình cô đều cố gắng lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

“Những chương trình dành cho giới trẻ, sinh viên thì tôi vẫn là cô nàng 20 tuổi, còn nếu hát nhạc dance và bar thì tôi muốn sexy một chút cho phù hợp với không khí.  Hiện tại gia  đình và ekip cũng đang muốn tôi ăn mặc cẩn thận hơn. Tôi cũng đang làm việc lại với nhà thiết kế để có thể vừa ý hơn với số đông khán giả cho những lần xuất hiện tới”, Hương Tràm chia sẻ.

Ngoài thời gian đi lưu diễn, Hương Tràm cũng tranh thủ đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Châu Âu. Cô hy vọng có thể trở lại đây nhiều hơn và giao lưu với nhiều khán giả hơn.

Sau khi trở về Việt Nam, Hương Tràm sẽ tập trung luyện tập vũ đạo để có những phần trình diễn tốt nhất đến khán giả. Cô luôn mong muốn cống hiến được nhiều cho nghệ thuật bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news