Tin mới

Hương Tràm bất ngờ tung ảnh cưới chuẩn bị kết hôn?

Thứ hai, 28/09/2015, 18:00 (GMT+7)

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ tung bộ ảnh cưới lãng mạn khiến nhiều người hoài nghi cô ca sĩ 20 tuổi sắp lên xe hoa.

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ tung bộ ảnh cưới lãng mạn khiến nhiều người hoài nghi cô ca sĩ 20 tuổi sắp lên xe hoa.

[mecloud]uiEHWSfCjG[/mecloud]

Trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, Hương Tràm lập tức tung bộ ảnh mặc váy cưới lãng mạn. Nhiều fan bất ngờ và cho rằng, Hương Tràm sắp lên xe hoa.

Hương Tràm xinh đẹp trong bộ váy cưới. Ảnh NVCC

Thực tế, bộ ảnh này do Hương Tràm thực hiện một cách đơn thuần nhằm lưu lại những kỉ niệm đẹp. Nữ ca sĩ từng dự định đến năm 28 tuổi sẽ kết hôn với người mà bản thân yêu thương.

Lần đầu mặc váy cưới, Hương Tràm không giấu được sự hồi hộp. Ảnh NVCC

Nữ ca sĩ xứ Nghệ gợi cảm trong áo cưới màu đỏ. Ảnh NVCC

Sở hữu chất giọng cao, khuôn mặt dễ thương, Hương Tràm đã nhận được sự yêu mến của khán giả khi đăng quang Quán quân giọng hát Việt.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang một thời gian, Hương Tràm đã khiến người hâm mộ thất vọng về cách hành xử cũng như trang phục. Cô ca sĩ trẻ xứ Nghệ liên tục vấp phải scandal. Từ chuyện vô ơn HLV Thu Minh đến sự cố trang phục.

Hương Tràm ngày càng xinh đẹp. Ảnh NVCC

Dù bị dư luận lên tiếng gay gắt về lối ăn mặc không phù hợp với tuổi nhưng Hương Tràm vẫn kiên định đến cùng hướng đi mới của mình. Cô khẳng định, phong cách thời trang của mình hoàn toàn phù hợp với dòng nhạc đang theo đuổi.

Về chuyện tình cảm, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từng là cặp đôi được dư luận đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, sau đó, cả hai chia tay đường ai nấy đi. Thời gian qua, Hương Tràm dính nghi án hẹn hò Cao Thái Sơn khi cả hai thường xuyên thân mật bên nhau. Tuy nhiên, nam ca sĩ Cao Thái Sơn từng cho hay, anh coi Hương Tràm như em gái mình.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news