Tin mới

Hương Tràm bị kẻ xấu mạo danh tung tin nhắn, hình ảnh xấu

Thứ bảy, 04/03/2017, 10:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết, cô bị một người mạo danh mình để nhắn tin nhạy cảm cho cả bạn bè lẫn đồng nghiệp.

Nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết, cô bị một người mạo danh mình để nhắn tin nhạy cảm cho cả bạn bè lẫn đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đưa ra thông báo: "Chào cả nhà.Hiện tại có một nhân vật ở Hà Nội mạo danh Tràm và nhắn tin cho một số anh chị đồng nghiệp. Nội dung khá là nhạy cảm.

Tràm xin đính chính là chỉ dùng số điện thoại đuôi 87 nên cảm phiền gia đình nếu thấy nhân vật có ảnh đại diện như dưới đây và biết số điện thoại đó thì báo lại cho Tràm. Đó không phải là Tràm anh chị nhé.

Nếu biết được là ai tớ cho lên phường đấy nhé. Bạn đừng chơi dại nữa đấy bạn nhé".

Hương Tràm thông báo việc vị kẻ xấu mạo danh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hương Tràm còn tiết lộ tài khoản này ngoài gửi hình gợi cảm của cô cho mọi người còn chủ động xin hình nhạy cảm của những người quen biết với cô.

Thời gian gần đây, Hương Tràm liên tiếp gặp không ít rắc rối. Trước đó, 3/3, stylist Kye Nguyễn đã lên tiếng tố phía Hương Tràm làm ăn thiếu chuyên nghiệp, ki bo, làm hỏng váy không đền bù khiến anh phải bỏ tiền túi ra.

Ngay sau đó, Hương Tràm đã lên tiếng xin lỗi stylist Kye Nguyễn: "Em vẫn đang là một nghệ sĩ nhỏ, rất nhỏ và vẫn đang cố gắng, sự thật là em không nhìn vào những việc chi li tính toán mà để đầu óc tập trung để hát thôi. Nên một câu nói của anh chị ra ngoài! Ảnh hưởng đến tâm trạng của em và gia đình rất nhiều! Mong chị và anh hiểu… Chị nhé” - những lời trải lòng rất chân thành của Hương Tràm.

Cảm ơn anh Kye Nguyễn và chị Pông đã cư xử với em thật sự chân thành và người lớn, đã không vì tức giận với bạn trợ lý mà cho em bài học về trách nhiệm của mình! Đối với Tràm, sai thì sửa, chưa đẹp thì làm lại cho đẹp, nhưng cốt lõi Tràm được mọi người yêu từ cái gì, Tràm sẽ giữ mãi nó và cố gắng hơn nữa! Câu chuyện khép lại tại đây... Cảm ơn gia đình, các fan và bạn bè đã luôn luôn đứng về phía Gà! Gà là Gà! Vẫn còn Gà lắm, nhưng Gà chân thành, cứ thương Gà nha".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: stylist Kye Nguyễn