Tin mới

Hương Tràm: "Mẹ của con đã phạm lỗi vô cùng lớn"

Thứ ba, 21/10/2014, 09:51 (GMT+7)

Quán quân giọng hát Việt mùa đầu Hương Tràm đã trải lòng minh về người mẹ thân yêu của cô đầy xúc động.

Quán quân giọng hát Việt mùa đầu Hương Tràm đã trải lòng minh về người mẹ thân yêu của cô đầy xúc động.

Nữ ca sĩ Hương Tràm đã chia sẻ một bài viết khá dài nhằm "buộc tội" mẹ mình. Không sử dụng những ngôn từ hoa mĩ, Hương Tràm viết lên bằng cả trái tim kính yêu mẹ khiến người đọc ngậm ngùi xúc động. 

Nghe lời mở đầu, nhiều người có thể giật mình khi cô ca sĩ khẳng định sẽ "gọi công an" để "thông báo về hành vi sai lầm" mà cô đã che giấu cho mẹ. Đọc tiếp, các fan mới vỡ oà trước những lời trách cứ đầy xúc động của cô con gái hết lòng kính yêu mẹ mình.

Hương Tràm tình cảm bên mẹ

Hương Tràm xúc động chia sẻ: "Mẹ, mẹ của con đã phạm lỗi vô cùng lớn, tối nay con sẽ gọi công an và thông báo về hành vi sai lầm mà con đã che dấu cho mẹ bao lâu nay... Con không thể nào che dấu thêm một giây phút nào nữa.

1.- Lỗi của mẹ đó là: Đã Đánh cắp luôn trái tim con và giờ thì không một ai có thể vượt qua được hình ảnh ấy trong trái tim bé nhỏ này nữa (tội này to nhất này).

2- Lỗi của mẹ là đã thương yêu con vô điều kiện đến mức con hư luôn, suốt ngày giận dỗi và im lặng đến nửa tháng chẳng nói gì với mẹ vì con biết lúc nào con quay lại mẹ vẫn luôn đứng đấy :(( lại cười và ôm con vào lòng.

3- Lỗi của mẹ là sinh ra con với tính cách của một thằng con trai trong thân hình một đứa con gái , để con luôn luôn phải che dấu đi nước mắt và hình ảnh yếu đuối trước mọi người..... 

4- Lỗi này to không kém, đó là mỗi lần mẹ vào luôn luôn nấu những món ngon quá làm con không kìm lòng được và đó là lí do báo chí suốt ngày soi cân nặng của con tăng giảm vô cùng biến động.

Nhưng mẹ ơi! Mẹ đã sinh ra một cô gái nghị lực, một đứa con gái mình đồng da sắt mà không gì quật ngã con được! Cảm ơn mẹ đã cho con tất cả, hình hài này và nụ cười tươi của cả mẹ và bố.

Hôm nay là nhày ý nghĩa nhất trong năm để nói câu này. Con yêu mẹ nhiều lắm".

Với Hương Tràm, mẹ là người đem lại cho cô động lực sống, người sẵn sàng yêu thương cô đến hết cuộc đời. Nhờ có gia đình luôn ở bên, ủng hộ nên cô ca sĩ này luôn mỉm cười và tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình.

Theo tin tức được biết, Hương Tràm sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ của Hương Tràm cũng là một nghệ sĩ của đoàn ca múa nhạc Nghệ An. Trong khi đó, anh trai cô - ca sĩ Tiến Mạnh - từng lọt vào top 10 Sao Mai điểm hẹn 2010. Hiện tại, mẹ của quán quân The Voice còn đảm nhận công việc kinh doanh, lèo lái kinh tế của gia đình. Theo một số nguồn tin, gia đình Hương Tràm cũng thuộc hàng đại gia ở TP.Vinh. 

Thời gian qua, Hương Tràm đã vấp phải không ít scandal từ những phát ngôn bị tố vô ơn với "thầy" Thu Minh, đến án phạt vì mặc phản cảm biểu diễn. Tuy nhiên, gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc để cô vượt lên trên mọi khó khăn.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Xem thêm video Nghe Phương Mỹ Chi hát "Còn thương rau đắng mọc sau hè"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news