Tin mới

Hương Tràm đáp trả cao tay khi bị mỉa mai 'được vài bài là tịt ngóm'

Thứ ba, 04/06/2019, 10:24 (GMT+7)

Hương Tràm đã cao tay đáp trả lại khi bị mỉa mai hết thời khiến ai cũng phải tâm phục khẩu phục.

Nữ ca sĩ Hương Tràm sau khi tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát một thời gian để lên đường sang Mỹ du học đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao một thời gian.

Trong bài chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiếp tục có trải lòng về việc từng bị gọi là "hết thời" khi còn ở Việt Nam.

Bài viết trên trang cá nhân của ca sĩ Hương Tràm.

Theo đó, trong một lần đi ăn cùng đồng nghiệp, nữ ca sĩ đã bị một nhóm người "bóng bẩy, sáng loáng" nhận xét thẳng mặt: "Ôi giời nghệ sĩ có thời... Vài bài hát rồi tịt ngóm ấy mà."

Dù rất ngỡ ngàng trước lời nói có phần khiếm nhã nhưng Hương Tràm vẫn giữ thái độ trấn tĩnh, còn động viên mọi người "cứ cười rồi mặc sức mà ăn đi cho ngon nốt chỗ dở".

"Bạn bè mình thì vài bạn mới vào nghề nghe xong cũng hơi tái mặt, xong cũng có người trầm ngâm hoang mang vì thấy người có tiền người ta nói thế hay có khi lại đúng (nhất là khi anh ấy đến quán ăn vỉa hè bằng xe "zôn zoi"). Lại thương mấy bạn trẻ. Mình thì có chút bình tĩnh hơn trấn tĩnh các bạn "cứ cười rồi mặc sức mà ăn đi cho ngon nốt chỗ dở, chứ Đức Độ như các anh thì chắc gì ngày mai doanh nghiệp ta "vẫn còn"! Hình như rằng thì là mà ngại quá, mình cũng nhận ra vị men chua chua trong câu mình vừa nói.

Thế là đội trẻ lại vui vẻ ăn, lần đầu chứng kiến học trò mình biết cười khẩy, thôi thì cũng cho các em nhận biết một tí gọi là vị mắm tôm quá đát vì một buổi đi ăn hồn nhiên với mình bỗng nhận một cú tát vêu tâm hồn. Không tự nhiên lại vì cái "Zôn Zoi" của người khác mà bỏ cuộc chơi sớm phí không", Hương Tràm "xéo xắt" kể.

Hương Tràm cho biết không bận tâm tới những lời thị phi.

Tuy nhiên, khi bước lên xe ra về, nữ ca sĩ sinh năm 1995 mất kiềm chế cảm xúc đã cười nụ cười sảng khoái trứ danh.

Ở bên dưới bài viết, khán giả thi nhau vào bình luận khẳng định giọng ca “Em gái mưa” không hết thời: “Chị Tràm không hết thời nha mấy con quỷ! Chị ấy chỉ tạm xa showbiz Việt một thời gian thôi”, “Những gì Tràm đã cống hiến cho nghệ thuật vẫn còn đó, chẳng hết, chẳng mất được”, “Không hiểu hết thời hay không nhưng rõ ràng những ca khúc của cô ấy vẫn được mọi người yêu thích, nghe đi nghe lại, thuộc lòng luôn”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm