Tin mới

Hương Tràm diện áo yếm, lái xế hộp bình dân đi ăn

Thứ bảy, 18/04/2015, 09:50 (GMT+7)

Hương Tràm diện áo yếm, lái xế hộp bình dân đi ăn tối cùng bạn bè tại một quán ăn trên đường Hai Bà Trưng, TP.HCM.

Hương Tràm diện áo yếm, lái xế hộp bình dân đi ăn tối cùng bạn bè tại một quán ăn trên đường Hai Bà Trưng tối 17/4, TP. HCM.

Hương Tràm diện áo yếm, lái xế hộp đi ăn

Tối qua, Hương Tràm đã tự mình lái xế hộp tới ăn tối cùng bạn bè. Nữ ca sỹ 20 tuổi diện trang phục trẻ trung và thoải mái để đi gặp gỡ bạn bè, cô cho biết mình vừa trở về từ chuyến du lịch ngắn ngày tại Thái Lan. 

Trở về Việt Nam, Hương Tràm chỉ có thể nghỉ ngơi được một ngày và sau đó sẽ liên tục chạy show khắp các tỉnh thành trong cả nước. Giọng ca xứ Nghệ cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn được hát mỗi ngày để phục các khán giả yêu mến mình.

Hương Tràm chuộng kiểu thời trang thoải mái khi ra phố

Thời gian vừa qua cô gây chú ý khi ra mắt MV nhạc dance có tên "I'm still loving you", đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự thay đổi trong phong cách của Hương Tràm. Cô cho biết ca khúc thành công hơn cô mong đợi, dù đi biểu diễn ở sân khấu lớn hay sân khấu nhỏ cô đều được yêu cầu thể hiện ca khúc này.

Toàn bộ thời gian của Hương Tràm giờ đây cô dành hết cho âm nhạc. Cô cho biết cũng rất muốn có bạn trai nhưng đây chưa phải là thời điểm. "Lịch biểu diễn đã chiếm hết mọi thời gian của tôi, mặc dù rất muốn có người yêu nhưng tôi nghĩ bây giờ chưa phải là thời điểm", Hương Tràm nói.

Sau khi ăn xong, cô cùng bạn bè ra về, Hương Tràm không ngại ngùng khi được nhân viên của nhà hàng xin chụp ảnh chung, mọi người vô cùng hạnh phúc trước sự thân thiện và dễ thương của quán quân The Voice Việt mùa đầu tiên này. 

 

Ảnh: Oscar Town

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news