Tin mới

Hương Tràm gặp sự cố tại Mỹ, bị mất toàn bộ tiền bạc và giấy tờ

Thứ sáu, 22/11/2019, 10:10 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hương Tràm khiến fan hâm mộ lo lắng khi gặp sự cố bất ngờ tại Mỹ.

Mới đây, Hương Tràm đã chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố gặp phải tại nước ngoài. Theo đó, nữ ca sĩ bị kẻ trộm móc túi và mất hết tài sản. "Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ. New York mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp. Giải ngố kiểu không xu dính túi vậy", nữ ca sĩ cay đắng viết trên trang cá nhân.

Hương Tràm bị móc túi tại Mỹ

Bài đăng của Hương Tràm ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất đông bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho giọng ca “Em gái mưa”. Trả lời bình luận của đồng nghiệp dưới bài đăng, nữ ca sĩ cho biết: "Em đã nghèo còn mất hết tiền và giấy tờ, môi hở và chân lạnh, lang thang ngược xuôi giữa dòng đời".

Không chỉ Hương Tràm, trước đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt đều gặp sự cố tại nước ngoài. Hồi tháng 7 vừa qua, Ngô Thanh Vẫn cùng bị trộm móc túi, trong chuyến du lịch tới London, Anh. Bởi vậy, Nữ diễn viên Hai Phượng khuyên người Việt khi du lịch ở trời Âu thì hãy cẩn thận tư trang, tránh gặp phải trường hợp đáng tiếc như cô.

Ngô Thanh Vân cũng từng bị móc túi khi đi du lịch ở châu Âu

Hồi tháng 5, Bảo Thy cũng cay đắng gặp mất cắp trong chuyến du lịch tại Italy. "Đi khoang tàu sang trọng mà bị ăn cắp hẳn một cái vali nhưng không thể làm gì được vì tàu chỉ dừng một chút, đuổi theo thì lỡ chuyến tàu của mình. Khoang Thy ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà canh tàu dừng vài phút để đón khách là đứng sẵn đợi tàu trờ đi là kéo vali người khác ngay trước mặt để chạy xuống như một cơn gió", nữ ca sĩ kể lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm