Tin mới

Hương Tràm gây tò mò khi ở cùng phòng Cao Thái Sơn

Thứ tư, 03/09/2014, 20:04 (GMT+7)

Mới đây Hương Tràm tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện cùng phòng ca sĩ Cao Thái Sơn trong bộ váy sexy.

Mới đây Hương Tràm tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện cùng phòng ca sĩ Cao Thái Sơn trong bộ váy sexy.

Những bức ảnh được Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, Hương Tràm xuất hiện cùng phòng nam ca sĩ Cao Thái Sơn. 

Đi kèm những bức ảnh, Cao Thái Sơn chia sẻ: “Sau một hồi khẩu chiến, Cao Thái SơnHương Tràm quyết định dừng lại và đây là kết cục. Đường ai nấy đi…”.

Hương Tràm diện đồ sexy ở cùng phòng Cao Thái Sơn

Một lần nữa Hương Tràm lại nhận những lời chỉ trích về lỗi ăn mặc phản cảm

Một điều khiến dư luận quan tâm là Hương Tràm diện bộ váy quá đỗi sexy trong căn phòng bừa bộn. Quán quân giọng hát Việt mùa đầu diện chiếc váy ngắn, hở nguyên phần lưng, khoe vòng 1 gợi cảm và ngồi soạn đồ đạc.

Những tấm hình này đã khiến Hương Tràm một lần nữa vấp phải sự chỉ trích của dư luận vì ăn mặc quá hở hang. 

Hương Tràm, Cao Thái Sơn luôn thân thiết với nhau

Theo tin tức trước đó, Hương Tràm đã bị chỉ trích vì mặc phản cảm đi biểu diễn ở quán bar. Hương Tràm có thể nhận án phạt cấm diễn sau sự cố này. Mặc scandal trang phục phản cảm, ngày 29/8 ca sĩ Hương Tràm đã bắt chuyến bay đến Mỹ để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày. Tại đây, nữ Quán quân Giọng hát Việt 2012 đã có dịp tái ngộ nam ca sĩ Cao Thái Sơn. 

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news