Tin mới

Hương Tràm hé lộ thông tin bất ngờ về scandal với thầy cũ - Thu Minh

Thứ tư, 12/12/2018, 13:56 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ đã hé lộ những thông tin mới nhất về mối quan hệ giữa cô Thu Minh, người thầy của cô tại The Voice sau nhiều tin đồn "rạn nứt".

Mới đây, nữ ca sĩ đã hé lộ những thông tin mới nhất về mối quan hệ giữa cô Thu Minh, người thầy của cô tại The Voice sau nhiều tin đồn "rạn nứt".

Chiều 11/12, buổi họp báo liveshow kỷ niệm chặng đường 6 năm ca hát của Hương Tràm có tên gọi "Hộp thư số 1" diễn ra tại Hà Nội. Bố Hương Tràm - NSND Tiến Dũng - bất ngờ xuất hiện để ủng hộ con gái. Các khách mời còn lại là cô giáo Hà Thủy, nhạc sĩ Tú Dưa, diễn viên Mạnh Quân... 

"Hộp thư số 1" là dự án bắt nguồn từ thói quen viết thư tay từ ngày xưa trong gia đình của nữ ca sĩ. Gần đây nhất, khi tham gia làm huấn luyện viên một số chương trình cô cũng nhận được những lá thư từ chính học trò. Hương Tràm cảm thấy dòng chảy cuộc sống quá nhanh đôi khi khiến người ta lãng quên thói quen tâm sự với nhau qua trang giấy. Vì vậy nữ ca sĩ quyết định thực hiện dự án này. Phần âm nhạc trong liveshow của Hương Tràm vì thế mà cũng sẽ có sự liên kết với những lá thư theo các cách đặc biệt.

Giọng ca "Em gái mưa" tâm sự cô mong muốn có sự xuất hiện của Ca sĩ Thu Minh trong liveshow đầu tiên sắp tới của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm này, mong muốn đó vẫn chỉ là tâm nguyện vì mối quan hệ của Hương Tràm và Thu Minh vẫn như trước đây.

Ca sĩ Hương Tràm hiện nay. Ảnh internet

Cũng trong buổi họp báo, bố Hương Tràm cho cũng chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng của con gái, đặc biệt là mối quan hệ với Thu Minh.

“Câu chuyện giữa Hương Tràm và Thu Minh, tôi vừa buồn vừa tủi. Thu Minh vào nghề sớm, khi gặp nhau, chúng tôi cũng nói chuyện rất tình cảm. Tôi không thể nói điều gì với Thu Minh. Tôi đã ngồi cả đêm khóc. Khi đó, tôi không thể ở bên, định hướng cho con và giúp con khi con va chạm với môi trường nghệ thuật”, bố Hương Tràm chia sẻ.

Trước đó, nữ ca sĩ Thu Minh đã có những chia sẻ từ đó hé lộ sự thật mối quan hệ giữa cô và học trò cũ Hương Tràm. Theo đó, khi được hỏi rằng cô đã chấp nhận lời xin lỗi của Hương Tràm chưa, Thu Minh khéo léo: "Tất cả mọi thứ trên thế gian này nếu xuất phát từ sự chân thành thì tôi sẵn sàng đón nhận. Cửa nhà Thu Minh trước giờ đã và luôn mở cho tất cả trái tim chân thành".

Được biết, mối quan hệ của hai người bắt đầu từ khi Hương Tràm được nhận vào đội của Thu Minh trong chương trình Giọng hát Việt 2012 và giành chức quán quân. 

Hương Tràm "tố" Thu Minh không quan tâm tới mình trong cuộc thi, khi Thu Minh giải thích thì nữ học trò đã viết "tâm thư" 1.000 chữ để phản pháo lại HLV của mình. Chính những hành động như vậy khiến cho mối quan hệ "thầy, trò" này rạn vỡ.

Hà Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đêm nhạc liveshow