Tin mới

Hương Tràm "hẹn hò" Cao Thái Sơn trong đêm đi nước ngoài

Thứ năm, 19/11/2015, 08:46 (GMT+7)

Nữ ca sĩ của bản hit "Ngại ngùng" đã âm thầm hẹn ca sĩ Cao Thái Sơn cùng ra sân bay để lên đường cho chuyến lưu diễn 10 ngày tại Úc.

Nữ ca sĩ của bản hit "Ngại ngùng" đã âm thầm hẹn ca sĩ Cao Thái Sơn cùng ra sân bay để lên đường cho chuyến lưu diễn 10 ngày tại Úc.

 
 

Hương Tràm, Cao Thái Sơn cùng nhau ra sân bay chuẩn bị đi Mỹ. Ảnh: Huy Nguyễn

Vừa nhận lời tham gia chương trình The Remix 2016 (Hòa âm& Ánh sáng), quán quân "Giọng Hát Việt" mùa đầu tiên đã lao vào tập luyện cùng với nhóm của mình trước khi chương trình diễn ra hai tháng. Để dồn sức vào chương trình truyền hình thực tế hot số 1 hiện nay, Hương Tràm gần như hạn chế nhận show nhiều, chỉ những show nào đã ký hợp đồng nên cô cùng ekip sẽ hoàn thành nốt.

Nằm trong kế hoạch nhưng show đã ký, chiều qua 18/11, Hương Tràm cùng hẹn Cao Thai Sơn có mặt tại sân bay để đi Úc diễn 10 ngày qua 3 thành phố: Sydney, Pearth, Melboum. Đã có nhiều chuyến lưu diễn tại Úc, nhưng với Hương Tràm, lần này được bay show cùng người anh thân thiết, Cao Thái Sơn cũng làm Hương Tràm phấn khích.
 
 

Lần đi Úc này với Cao Thái Sơn, Hương Tràm tỏ ra rất phấn khích. Ảnh: Huy Nguyễn

Trang phục ở sân bay của cô ca sĩ gốc Nghệ An này thiên về sự đơn giản và thanh lịch, Hương Tràm cho biết, vì bay đường dài nên cô chọn những trang phục nào thoải mái nhất, ít màu sắc để không gây sự chú ý cho mọi người. 

Ngoài kế hoạch tham gia The Remix mùa thứ hai, Hương Tràm cũng chuẩn bị cho ra sản phẩm âm nhạc là ca khúc do nhạc sĩ Khắc Việt viết riêng cho cô, đây là bản ballad đầy cảm xúc và tình cảm. Dự định Audio và Music Video sẽ ra mắt cùng thời điểm đầu tháng 12. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news