Tin mới

Hương Tràm khoe gia tài lớn bên Mỹ, tự tin đối đầu dịch bệnh

Thứ hai, 13/04/2020, 10:02 (GMT+7)

Trong khi nhiều du học sinh lựa chọn hồi hương để tránh dịch bệnh thì nữ ca sĩ Hương Tràm quyết định ở lại Mỹ.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Mỹ, chính vì vậy fan hâm mộ của nữ ca sĩ Hương Tràm không khỏi lắng cho thần tượng vì cô không thể về nước tránh dịch.

Hương Tràm khoe gia tài "khủng" bên Mỹ là kho đồ ăn chống dịch (ảnh IGNV)

Tại nơi đất khách, giọng ca "Em gái mưa" phải tự xoay sở mọi việc. Tuy nhiên mới đây, Hương Tràm đã có động thái trấn an fan hâm mộ khi khoe loạt gia tài lớn bên Mỹ thời điểm dịch bệnh này.

Cụ thể, cô viết: "Lắm mối tối nằm lăn, chắc phải đổi size giường luôn rồi cả nhà ơi. Trong thời gian giãn cách xã hội thì mình ở nhà học thêm nhiều món mới, dành thời gian cho bản thân. Ở nhà vẫn vui đúng không? Gửi cho Tràm hình mọi người nấu ăn nhé, các siêu đầu bếp ơi...".

Fan đã gửi lời chúc đến nữ ca sĩ (ảnh chụp màn hình)

Với bức hình đầy ắp đồ ăn này, chắc chắn fan của cô nàng sẽ không phải lo lắng thần tượng sống sao trong những ngày dịch, thậm chí năng lượng tích cực của giọng ca sinh năm 1995 còn khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Thời điểm này, nữ ca sĩ đang nghiêm túc thực hiện lệnh giãn cách xã hội để bảo vệ sức khỏe. Chính vì vậy trong thời gian rảnh rỗi, cô chăm chỉ nấu ăn, học thêm những món mới để phục vụ bản thân và cập nhật đến fan của mình.

Tinh thần lạc quan của Hương Tràm khiến người hâm mộ yên tâm (ảnh IGNV)

Trước đó khi dịch bệnh bắt đầu hoành hành tại Mỹ, xứ sở cờ hoa cũng bị rơi vào tình trạng thiếu thốn nhu yếu phẩm sử dụng, cụ thể là gạo. Điều này cũng được Hương Tràm cập nhật trên trang cá nhân và đã khiến rất nhiều người hâm mộ tại quê nhà lo lắng.

Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân (ảnh IGNV)

Ngày khi đăng tải, dưới phần bình luận, nhiều người đã giành lời cổ vũ, động viên cho nữ ca sĩ. Đồng thời mong cô mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trước mắt, hoàn thành chuyến du học và nhanh chóng trở về nước tiếp tục phục vụ người hâm mộ như lời cô hứa.

(ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm