Tin mới

Hương Tràm lên tiếng tố ban biên tập The Face dàn dựng nội dung

Thứ hai, 25/07/2016, 17:20 (GMT+7)

Lời nhận xét đầy mâu thuẫn của nữ ca sĩ Hương Tràm trong tập 6 The Face khiến khán giả khó hiểu và hoang mang. Nữ ca sĩ đã lên tiếng tố cáo Ban biên tập The Face đã khiến dư luận hiểu lầm việc cô đánh giá cao đội Lan Khuê nhưng cuối cùng lại quyết định bình chọn cho đội Hồ Ngọc Hà.

Lời nhận xét đầy mâu thuẫn của nữ ca sĩ Hương Tràm trong tập 6 The Face khiến khán giả khó hiểu và hoang mang. Nữ ca sĩ đã lên tiếng tố cáo Ban biên tập The Face đã khiến dư luận hiểu lầm việc cô đánh giá cao đội Lan Khuê nhưng cuối cùng lại quyết định bình chọn cho đội Hồ Ngọc Hà.

Tập 6 The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 23/7 đã tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội. Bên cạnh việc Phạm Hương gây xôn xao khi liên tiếp loại ba thí sinh của team Lan Khuê khiến Hoa khôi khóc nức nở bỏ về, việc bình chọn của 30 vị giám khảo khách mời cũng khiến nhiều người "không phục".

Nhiều khán giả cho rằng đa phần khách mời xem biểu diễn và bình chọn theo cảm tính vì việc trình diễn không nằm trong phạm vi chuyên môn của họ.

Gây chú ý nhất trong số khách mời là nữ ca sĩ Hương Tràm với nhận xét: "Team Lan Khuê sở hữu nhiều gương mặt catwalk tốt nhất và ấn tượng nhất".Tuy nhiên, cuối cùng Hương Tràm lại bình chọn cho team Hà Hồ vì: "Tràm là fan của đội chị Hồ Ngọc Hà".

Chia sẻ này của Hương Tràm khiến cô bị dư luận "ném đá" vì cho rằng Hương Tràm là giám khảo mà lại bình chọn dựa trên cảm tính chứ không dựa trên sự thể hiện của các thí sinh. Hương Tràm đã phải viết một tâm thư dài trên trang cá nhân để giải thích về mâu thuẫn này.

Hương Tràm đăng tải tâm thư trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ cho biết ban biên tập chương trình đã dàn dựng, cắt ghép không đúng nên gây ra hiểu lầm. Đoạn phỏng vấn được thực hiện trước phần thi của các thí sinh nhưng lại được phát sóng vào gần cuối chương trình nên mọi người đã phản ứng trước nhận xét cảm tính của cô.

Hương Tràm bỏ phiếu cho đội Hà Hồ.

Hương Tràm từng tiết lộ cô rất ấn tượng với cô rất ấn tượng với Quỳnh Mai và Kim Chi bởi sự chuyên nghiệp tuy nhiên khi bước vào phần thi, nữ ca sĩ lại bị ấn tượng với các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là phần thể hiện xuất sắc của Lily Nguyễn, nên đã bầu chọn cho đội ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Cô cho rằng đây là quyết định chính xác và khách quan. Cô cho biết đã gọi cho BTC chương trình và ban biên tập hứa hẹn sẽ đính chính.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news