Tin mới

Hương Tràm lộ gương mặt khác lạ khi vừa sang Mỹ

Thứ hai, 03/06/2019, 11:11 (GMT+7)

Hương Tràm mới đây đã bất ngờ lộ sống mũi to bất thường khi vừa mới sang Mỹ du học.

Mới đây, Hương Tràm đã bất ngờ đăng bức ảnh cận mặt và hào hứng quảng cáo kem dưỡng da, không quên hỏi thăm các fans hâm mộ của mình.

Hương Tràm đăng tải hình ảnh mới đây cho thấy sống mũi của cô to bất thường. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý lại là sống mũi to bất thường của Hương Tràm. Nhiều dân mạng thậm chí còn cho rằng cô đã 'đập đi làm lại' mũi.

Hương Tràm thường xuyên khoe những hình ảnh vui vẻ bên trời Tây. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, khi đang ở sự nghiệp đỉnh cao, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố 'giải nghệ' để sang Mỹ du học vì quá áp lực và trầm cảm.

Chính điều này khiến các fan vô cùng bất ngờ. Thậm chí còn có tin đồn Hương Tràm có bầu nên mới sang Mỹ. Nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận:

“Hoàn toàn không có mọi người ơi. Tôi đi học thôi mà, không có bầu gì cả. Đồn nhiều lắm, tôi biết mà, rồi còn về chuyện người đàn ông bí mật của Hương Tràm nữa. Nhưng tôi khẳng định, không có gì hết... Nếu nói có bầu, giờ bật nhạc lên tôi nhảy cho mọi người xem. Không có chuyện đó đâu”.

Hương Tràm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tận hưởng cuộc sống bên trời Tây, cô cũng luôn giữ thói quen đọc báo hàng ngày và cho biết mình đã sẵn sàng cho những trải nghiệm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm