Tin mới

Hương Tràm mặc táo bạo đi hát sau lệnh cấm diễn

Thứ hai, 13/10/2014, 16:47 (GMT+7)

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu Hương Tràm lại khiến khán giả tròn mắt khi diện những bộ trang phục hở bạo đi diễn sau lệnh cấm.

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu Hương Tràm lại khiến khán giả tròn mắt khi diện những bộ trang phục hở bạo đi diễn sau lệnh cấm.

Hương Tràm dù đang trong thời gian thực hiện lệnh cấm diễn nhưng cô vẫn nhận lời mời tham gia các show. Đặc biệt, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với hình ảnh của Hương Tràm. Cô vẫn giữ phong cách thời trang cũ, sexy, gợi cảm và hở bạo. 

Hương Tràm vẫn chọn cho mình những bộ trang phục gợi cảm nhất khi biểu diễn mặc dù đang trong thời gian nhận "án phạt"

Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh này lên trang cá nhân dù nhận được không ít gạch đá. Nhiều người cho rằng Hương Tràm quá "lố" khi vẫn diện những trang phục hở bạo dù vẫn đang nhận án phạt.

Theo tin tức trước đó, tối 25/8 tại Hà Nội, Hương Tràm biểu diễn trong một quán bar với bộ váy đen xuyên thấu lộ rõ đồ lót. Trang phục của cô nhận không ít ý kiến trái chiều vì quá hở hang.

Sau khi lưu diễn ở Mỹ một thời gian, ngày 8/10, Hương Tràm đã có buổi làm việc với Sở. Chiều 10/10, bà Lê Thị Tân Trang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Bên cạnh đó, quán bar nơi Hương Tràm biểu diễn cũng bị phạt 2 triệu đồng.

Hương Tràm từng không ít lần tạo sóng gió trong dư luận như scandal với Thu Minh, hay gần đây hơn là scandal lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news