Tin mới

Hương Tràm nhận cơn mưa lời khen tại The Remix

Thứ hai, 25/01/2016, 07:36 (GMT+7)

Tối 24/1 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), live show 4 của The Remix mang đến những cảm xúc trái ngược cho người xem cùng những ý kiến khen chê thẳng thắn từ 4 giám khảo Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và Hồ Ngọc Hà.

Tối 24/1 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), live show 4 của The Remix mang đến những cảm xúc trái ngược cho người xem cùng những ý kiến khen chê thẳng thắn từ 4 giám khảo Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và Hồ Ngọc Hà.

Hương Tràm nhận cơn mưa lời khen. Ảnh BTC

Đến với đêm thi lấy chủ đề World Music, đa số các thí sinh đều chọn những hình ảnh đậm chất Việt để làm mới, thổi vào làn gió mới cho các ca khúc quen thuộc. Tuy nhiên, nhiều team lại vội vã chọn những sáng tác đặc trưng của dòng nhạc pop, gây khó khăn cho các producer có thể bứt phá khỏi ranh giới để tạo được sự khác biệt đúng với tiêu chí đêm thi.

Cụ thể, có đến 5 team có màn trình diễn “lạc đề” và khiến ban giám khảo không hài lòng gồm có Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn, Emily - Hạnh Sino, Justatee - Big Daddy và Hằng Bing Boong. Do đó, dù cố gắng dàn dựng, đầu tư cách thể hiện nhưng số điểm trung bình của các team này đều không cao.

Khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là việc Ngô Kiến Huy bị rơi vào top 3 nguy hiểm cùng Hằng Bing Boong và hai Hot girl Hà thành. Dù không quá nổi trội như Noo Phước Thịnh hay Hoàng Thùy Linh, nhưng chàng Bắp vẫn được đánh giá ở top trên nhờ ê-kíp giỏi và lượng fan không hề nhỏ. Tuy nhiên, trong live show 4 này, ca khúc Oh if I Get You đậm chất Nam Mỹ khiến anh không thể đưa ra đúng chất world music theo yêu cầu. Anh nhận được số điểm thấp nhất trong cả 9 đội là 34 điểm.

Tương tự, Hằng Bing Boong và Emily - Hạnh Sino cũng mắc lỗi đáng tiếc này. Cuối cùng, với tổng quy đổi từ điểm của ban giám khảo và bình chọn khán giả thấp nhất, nữ ca sĩ Thu cuối nối gót Trung Quân trở thành thí sinh thứ 2 rời chương trình. Hai team còn lại thoát hiểm trong gang tấc.

Hằng Bing Boong chia tay cuộc thi. Ảnh BTC

Nếu như 5 nhóm thí sinh có thể hiện thất bại, thì 4 team Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Maya và Hương Tràm lại nhận cơn mưa lời khen. Người giành được vị trí cao nhất trong đêm này cũng là một bất ngờ ít ai đoán trước được chính là Hương Tràm và các đồng đội.

Trong 2 live show đầu tiên (không kể live show 3 dành cho DJ và biên đạo), quán quân The Voice mùa đầu tiên được nhận xét chưa tìm ra được màu sắc riêng cho team cũng như có dấu hiệu xuống dốc. Sau một tuần tạm nghỉ, giọng ca trẻ có thêm thời gian để tìm hiểu cũng như đầu tư cho team.

Trong live show 4, Hương Tràm chọn ca khúc ruột  từng giúp cô lên ngôi quán quân Giọng hát Việt mùa 1 – Trên đỉnh phù vân, lần này được làm mới hơn để phù hợp với chủ đề world music. Vẫn với chất giọng khủng cùng lối hát đầy ma mị, giọng ca trẻ hoàn toàn chinh phục khán giả và ban giám khảo.

Cô nhận cơn mưa lời khen từ nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chọn bài đúng sở trường và có sự lột xác, producer và phối khí rất tốt, tạo được hiệu quả cho bài hát. Dù vậy, cô vẫn được Lưu Thiên Hương nhắc nhở nên có sự tiết chế, khoảng lặng để tạo điểm nhấn thay vì quá gồng, tạo sự căng thẳng.

Với tổng điểm cao nhất, Hương Tràm vượt qua các  đối thủ lớn để chiến thắng live show đầy áp lực và căng thẳng này. Hoàng Thùy Linh và Noo Phước Thịnh lần lượt xếp ở vị trí áp chót.

Sau những đêm thi đầu tiên có vẻ diễn ra theo đúng dự đoán của khán giả, live show 4 The Remix dần thú vị và kịch tính hơn bởi những màn bứt phá cũng như sự xuống sức của một vài team. Điều này được hy vọng sẽ tạo thêm sự hấp dẫn cho sân chơi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Remix