Tin mới

Hương Tràm nhận tin vui từ MV cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của mình

Thứ hai, 13/05/2019, 14:22 (GMT+7)

Chưa đầy 4 ngày sau khi ra mắt, Hương Tràm đã nhận được tin vui từ MV cuối cùng trong sự nghiệp ca hát 'Ra là em đâu quá mong manh'.

Ngay sau thông tin tạm ngừng ca hát để đi du học, nữ ca sĩ Hương Tràm đã cho ra mắt MV cuối cùng mang tên "Ra là em đâu quá mong manh" như một món quà tạm biệt khán giả. Phát huy thế mạnh ballad của Hương Tràm, "Ra là em đâu quá mong manh" đã nhận được sự chú ý lớn cũng như một cơn mưa lời khen dành cho giọng hát truyền cảm đã thành thương hiệu.

MV "Ra là em đâu quá mong manh" chính thức đạt được vị trí #1 top trending sau 4 ngày ra mắt

Được biết chỉ 4 ngày sau khi ra mắt, sản phẩm đặc biệt này của Hương Tràm đạt 7,2 triệu lượt xem trên Youtube. Đồng thời, "Ra là em đâu quá mong manh" cũng đã "hạ cánh" tại vị trí #1 top trending, đánh dấu thêm một sản phẩm thành công nữa của Hương Tràm sau chuỗi hit "Em gái mưa", "Duyên mình lỡ"… những năm qua.

Nhiều người hâm mộ cho hay có thể MV này của Hương Tràm không gây được tiếng vang lớn như những MV khác thế nhưng với thành tích hiện tại đã quá đủ để trở thành cái kết đẹp cho sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ.

MV cuối cùng của Hương Tràm trước khi dừng sự nghiệp ca hát.

Mới đây, thông tin Hương Tràm sẽ tạm dừng hát để đi du học khiến nhiều người hoang mang khi nữ ca sĩ đang trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Trước đó, giọng ca "Em gái mưa" từng tiết lộ về chứng trầm cảm của bản thân. Cô bị mất ngủ kéo dài, thậm chí mắc hội chứng rối loạn tâm lý, thường xuyên tự bóc tay mình đến rỉ máu. Stress cũng khiến Hương Tràm dễ bị dị ứng cấp tính, mắc nhiều vấn đề về sức khỏe.

"Tràm muốn dành thời gian cho bản thân, để suy nghĩ về những việc đã trải qua. Bắt đầu với những mộng mơ của mình trong tương lai. Đây là quyết định hoàn toàn của tôi... Việc đi du học là ước mơ từ bé của Tràm rồi, và Hương Tràm nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện việc này”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm