Tin mới

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất!

Thứ năm, 02/08/2018, 17:11 (GMT+7)

"Tôi không muốn làm cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn. Tôi nhắc lại chuyện xưa chỉ là để mọi người hiểu rằng tôi cảm thấy có lỗi đến nhường nào" - Hương Tràm nói.

"Tôi không muốn làm cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn. Tôi nhắc lại chuyện xưa chỉ là để mọi người hiểu rằng tôi cảm thấy có lỗi đến nhường nào" - Hương Tràm nói.

Hương Tràm nổi tiếng từ năm 16 tuổi, khi tham gia cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên và giành ngay chức Quán quân.

Với nhiều người không biết, sẽ nghĩ rằng Hương Tràm có bước đệm vững chắc, có cuộc sống dễ dàng và mang đến niềm tự hào cho bố mẹ.

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 1.
 

Nhưng Hương Tràm bộc bạch, ở cái tuổi 16 ngây thơ, cô đã gặp không ít sóng gió, áp lực. Áp lực này đến từ gia đình, dư luận và cả chính bản thân Hương Tràm. Hương Tràm từng bị bố mẹ ngăn cản, không cho đến với niềm đam mê ca hát.

Khi thấy con có những bước đi đầu đời vấp váp, bố mẹ Hương Tràm từng lo lắng và muốn cô rời bỏ , trở về quê nhà Nghệ An để làm một công việc nào đó nhẹ nhàng hơn.

Rồi những lần rơi vào vòng xoáy chỉ trích vì phong cách ăn mặc không thuận mắt khán giả, câu chuyện tranh cãi vô tiền khoáng hậu với đồng nghiệp, tất cả biến Hương Tràm trở nên gai góc, nhạy cảm hơn.

Hương Tràm thú nhận, đã có lúc cô mất niềm tin vào chính bản thân mình, vì cảm thấy xung quanh có quá nhiều hố đen sâu thẳm. Hương Tràm chênh vênh, cô vội vớ lấy 1 bàn tay để trụ lại giữa giông bão thị phi.

Khi 17 tuổi, Hương Tràm từng hạnh phúc, ngọt ngào vì cái tình yêu say đắm, nồng nàn với một tay trống trong ban nhạc.

Nhưng, khi nhận ra cần phải rời bỏ người đàn ông này để tìm đến những chân trời khác lạ hơn, Hương Tràm đã bước đi không quay đầu lại.

Mối tình kia, giờ đã kết thúc được hơn 5 năm, song cứ mỗi lần nhìn lại, Hương Tràm lại thấy hối tiếc vì gây đau khổ cho người ấy!

Tôi xin lỗi anh vì đã rời đi khi tình yêu nồng nàn nhất

Tôi yêu anh khi 17 tuổi, lúc này tôi mới chiến thắng cuộc thi The Voice, ánh hào quang của sự nổi tiếng vồ đến quá nhanh.

Tôi nhỏ bé và không thể nào xử lý mọi điều một cách tốt đẹp nhất. Khoảng thời gian này, tôi bị ngã, bao nhiêu thứ vận vào người. Tôi chịu áp lực từ công chúng, gia đình và đồng nghiệp.

Hầu như tất cả khán giả đều chĩa mũi dùi vào tôi, một cô gái còn quá nhỏ bé, tôi chẳng chịu hết được sức ép lớn lao này!

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 2.
 

Khi tình yêu đang đẹp nhất, tôi nói lời chia tay trong sự ngỡ ngàng của anh. Tôi quyết định rời bỏ anh để quay trở lại Sài Gòn làm việc.

Tôi còn quá nhiều thứ để giải quyết, con đường tương lai rộng mở trước mắt, tôi từng nghĩ rằng không thể vì anh mà đánh mất tất cả. Thế rồi, chúng tôi chia xa.

Vào ngày chia tay, tôi bay về Sài Gòn còn anh ấy phải đi tới thành phố khác. Tôi đã làm hành động rất dại dột, đó là nhờ anh ấy mua một số thứ linh tinh.

Khi lên xe bus để ra sân bay, tôi nhìn thấy anh ấy dáo dác từ tầng 2 chạy xuống tìm tôi. Tôi đã khóc rất nhiều và hành động bồng bột ngày ấy khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ.

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 3.
 

Tôi luôn cảm thấy có lỗi với anh nhiều lắm. Anh là mối tình đầu và cũng là người dạy cho tôi nhiều thứ trong cuộc sống.

Tình cảm thơ ngây, vụng dại ngày ấy cứ khiến tôi chua xót. Tôi biết là mình khiến anh tổn thương, nhưng từ sau cái lần chia tay, tôi tự nhủ sẽ biến nỗi đau thành động lực. Tôi phải thành công và nổi tiếng, có như thế thì mới xứng với những tổn thương mà anh gánh chịu vì tôi!

Đến giờ, mọi người vẫn luôn hỏi tôi người ấy là ai? Tôi không thể nói tên của anh ra được, vì anh đã có cuộc sống mới rồi.

Tôi không muốn làm cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn. Tôi nhắc lại chuyện xưa chỉ là để mọi người hiểu rằng tôi cảm thấy có lỗi đến nhường nào.

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 4.
 

Hơn 6 năm hoạt động trong nghề, tôi vẫn luôn muốn nhắn cho anh những dòng xin lỗi. Thậm chí, có rất nhiều lần tôi muốn làm MV để nói lên tiếng lòng và sự day dứt của mình. Nhưng tôi không đủ can đảm.

Mãi đến MV Duyên mình lỡ lần này, khi mọi chuyện chỉ còn là quá khứ, tôi mới dám đưa cảm xúc cá nhân vào đó. Khi chia tay, cô gái nào cũng cho rằng bản thân mình chịu thiệt thòi, tuy nhiên tôi thì không nghĩ thế.

Yêu là tự nguyện, đến với nhau cũng chẳng ai ép buộc được. Vậy thì khi chia tay, tôi không thể nói rằng mình thiệt thòi vì yêu anh!

Tôi biết, anh vẫn luôn theo dõi mọi hoạt động của tôi thông qua báo đài. Những điều anh làm cho tôi, tôi ghi nhớ cả, chỉ là mọi thứ đã không còn được như xưa! Quá khứ buồn bã này, tôi xin khắc ghi trong lòng, hình ảnh của anh với tôi vẫn đẹp như thế đó!

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 5.
 

Tôi cô đơn, đến lúc bệnh cũng chẳng có ai chăm sóc

Tôi sống một mình ở Sài Gòn, bố mẹ vì còn công việc nên không thể vào đây với tôi. Hồi mới đi hát, bố tôi phản đối dữ lắm.

Bố tôi là người thương yêu con nhưng để ông ủng hộ con đường con gái chọn, phải là một quá trình cực kỳ khó khăn.

Sống một mình, có bất cứ thứ gì tôi cũng phải gồng gánh. Tôi đi hát, mua được 1 căn hộ chung cư. Đó hoàn toàn là tiền mồ hôi nước mắt, tôi chạy show liên tục từ trong ra ngoài nước mới có được, tôi không hề nhờ vả bất cứ ai.

Đến giờ, tôi dành dụm mua được thêm một mảnh đất để xây nhà. Nhưng chẳng có ai coi ngó giúp, thế là một thân một mình, tôi phải chạy liên tục để lo chu toàn. Vừa đi hát, vừa lo xây nhà, người thân thì ở Nghệ An cả, làm sao mà tôi tránh được sự cô độc, tủi thân!

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 6.
 

Nhưng đó là cái giá phải trả của sự nổi tiếng! Tôi từng đánh đổi tình yêu đầu đời, bây giờ tôi đánh đổi sự cô đơn của chính mình!

Hỏi tôi có buồn không, đương nhiên là có! Những mối quan hệ trong showbiz này thì nhiều, song tôi lại chẳng chơi thân được với ai. Tôi cứ lầm lũi, hết công việc thì về nhà, có thời gian rảnh thì bay về Nghệ An thăm bố mẹ.

Xong rồi tiếp tục đi nước ngoài làm việc, mọi thứ cứ dồn dập như thế, tôi chỉ có mệt mỏi chứ không biết làm cách nào cho khác đi!

Cái gì cũng có giá của nó, bạn muốn thành công, nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, bạn phải chấp nhận sống cuộc sống cô đơn thế này!

Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ về điều này, tôi không muốn các fan của mình lo lắng. Đâu có hay ho gì chuyện thừa nhận mình cô đơn.

Trên Facebook, lúc nào khán giả cũng thấy tôi chia sẻ hình ảnh cười vui vẻ, song phía sau ánh hào quang, là những nỗi buồn sâu kín, nhiều lúc về nhà, nhìn căn phòng trống vắng tanh, cảm giác lạc lõng không chịu nổi!

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 7.
 

Vừa rồi, tôi cùng anh Cao Thái Sơn đi biểu diễn ở Úc, lúc này sức khỏe tôi không đươc tốt, nhưng vẫn phải chích thuốc kháng sinh liên tục để lên sân khấu hát. Lịch diễn thì đã chốt, hợp đồng cũng ký rồi, có mệt cũng biết làm sao than thở đây?

Nhưng tôi biết rõ, cứ chích thuốc kháng sinh vào người mãi không phải là phương án tốt! Để có được những tràng vỗ tay, những tiếng hò reo từ khán giả, tôi đánh đổi cơn đau của chính mình!

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 8.
 

Có một ngày kia, tôi tâm sự cùng cô em thân thiết rằng: Chị mệt mỏi quá! Sẽ đến một ngày chị nói cho các em biết rằng chị gồng gánh chịu đựng bao lâu nay như thế nào!

Song ngày đó nếu có đến bây giờ thì chị cũng muốn cho các em biết, chị đã làm những điều khiến các em tự hào ra sao!

Sẽ có người hỏi tôi rằng tại sao xinh đẹp, nổi tiếng mà không nhờ đỡ người đàn ông giàu có nào cả? Tôi tự lập quen rồi.

Bố tôi có dạy, đi hát thế nào cũng được, tuy nhiên quan trọng nhất là phải hiểu đạo làm người. Của cho là của nợ, người ta cho mình tiền tài, địa vị chưa chắc họ không đòi lại của mình thứ gì đó!

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 9.
 

Hương Tràm đứng vững được như ngày hôm nay không phải là cô bé 16 tuổi ngây thơ của lần đầu lên sân khấu The Voice, cũng không phải cô bé run rẩy, tổn thương khi mới chia tay tình cũ. Hương Tràm đã đi qua đủ sóng giỏ, đã vượt đủ mọi chông gai, thị phi rồi.

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 10.
 

"Hương Tràm sống vì bản thân, vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng và vì gia đình, khán giả của mình.

Người ta có mắng chửi, chê bai Hương Tràm thế nào đi nữa thì cũng là miệng đời! Có những lúc lời lẽ ác ý phủ vào người, Hương Tràm vẫn sống được thì tại sao hôm nay, lại vì sự cô đơn mà đánh mất chính mình" - Tôi đã nhắn nhủ bản thân như thế!

Hương Tràm: Tôi khóc rất nhiều vì đã rời bỏ tình cũ trong lúc đang yêu say đắm nhất! - Ảnh 11.
 

Rồi đến một ngày nào đó, khi sự trải nghiệm đủ đầy, tôi sẽ cởi lòng để đón nhận những điều tươi sáng, hạnh phúc, tròn đầy hơn!

1 tiếng kể hết - Talkshow đặc biệt của Trí Thức Trẻ. Đây sẽ là nơi lần đầu những người nổi tiếng được trút bỏ chiếc áo khoác mĩ miều của hào quang sân khấu để chia sẻ về những vấp váp trong cuộc sống, công việc...

Với phong cách trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần sâu sắc, 1 tiếng kể hết sẽ giúp độc giả hiểu và gần gũi hơn với các nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news