Tin mới

Hương Tràm tự tin chia sẻ ảnh trước và sau khi phẫu thuật

Thứ hai, 09/02/2015, 09:32 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hương Tràm tự tin khoe những bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật của mình dù trước đó từng giấu kín chuyện thẩm mỹ.

Nữ ca sĩ Hương Tràm tự tin khoe những bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật của mình dù trước đó từng giấu kín chuyện thẩm mỹ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã chia sẻ với fan hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của mình. Năm 2014 là năm đánh dấu sự "lột xác" ngoạn mục của ca sĩ Hương Tràm. Từ hình ảnh một cô gái ngọt ngào, đáng yêu, nữ ca sĩ bất ngờ hướng đến hình ảnh trưởng thành và gợi cảm. Sự thay đổi của Hương Tràm nhận phải nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Hương Tràm trước và sau khi phẫu thuật

Theo tin tức trước đó, Hương Tràm đã từng giấu kín chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cho đến khi dư luận phát hiện ra sự thật. Sau đó, Hương Tràm mới thừa nhận: "Về tướng học trên gương mặt, mũi của Hương Tràm bị khoằm và nó không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, Hương Tràm đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu nhỏ này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân. Nghề nghiệp của Hương Tràm là một ca sỹ, ngoài việc hát còn là hình ảnh trước công chúng, nên Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉn chu và tự tin".

Khuôn mặt tròn và ngây thơ của Hương Tràm trước khi phẫu thuật

Hình ảnh ngây thơ của Hương Tràm trước khi nổi tiếng đã từng nhận được nhiều yêu mến của công chúng. Khi đó gương mặt của cô nữ sinh Nghệ An khá bầu bĩnh nhưng đáng yêu với ánh mắt tinh nghịch.

Cách đây khoảng 2 năm, Hương Tràm gây sốt Giọng hát Việt mùa đầu tiên bắt đầu bằng ca khúc tiếng Anh I will always love you trong vòng giấu mặt. Khi lựa chọn về đội của Thu Minh, cô gái 17 tuổi đã bật khóc vì hạnh phúc.

Tuy nhiên, sau khi tham gia giới showbiz một thời gian, Hương Tràm đã "lột xác" hoàn toàn. Rũ bỏ hình ảnh thơ ngây, Hương Tràm táo bạo hơn trong phong cách thời trang và biểu diễn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news