Tin mới

Hương Tràm và chia sẻ gây chú ý sau khi 'giải nghệ'

Thứ hai, 06/05/2019, 13:20 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã bất ngờ trải lòng với truyền thông về quyết định 'giải nghệ' của mình.

Nữ ca sĩ Hương Tràm mới đây đã bất ngờ công khai quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để ra nước ngoài du học, theo Vietnamnet, Lao Động.

Thông tin này khiến giới truyền thông và khán giả cảm thấy hết sức bất ngờ.

Cũng trong buổi họp báo ra mắt MV mới và giao lưu cùng khán giả hâm mộ tại Hà Nội, Hương Tràm đã dành tặng khán giả MV mới nhất và giải thích vì sao cô lại quyết định "giải nghệ".

Nữ ca sĩ Hương Tràm tại buổi ra mắt MV mới. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo nữ ca sĩ, cô chọn Hà Nội để tổ chức buổi ra mắt MV  Ra là em đâu quá mong manh  để có thể dễ dàng tâm sự và cần lời động viên từ phía người hâm mộ trước khi đưa ra quyết định lớn nhất của mình.

"Với sản phẩm lần này, Tràm muốn coi đó như một kỷ niệm đẹp mà Tràm để lại trước khi đi du học. MV này sẽ có những xước xát, ngại ngần vì đây là lần đầu tiên trong 6 năm qua Tràm trở thành diễn viên chính trong MV của mình.

Nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết mình 'giải nghệ' để trau dồi kiến thức. Ảnh: Vietnamnet

Hơn một năm rưỡi vừa qua, Tràm đã đắn đo có nên phát hành MV này hay không, có thể nhiều người cười chê về khả năng diễn xuất của Tràm nhưng nhờ có sự động viên của người hâm mộ và cả công sức của mọi người bỏ ra quá nhiều nên Tràm quyết định ra mắt nó”, Hương Tràm chia sẻ với truyền thông.

Theo Hương Tràm, đối với cô ngoài ca hát thì việc đi du học chính là ước mơ từ nhỏ của cô.

Khi cô còn bé do gia đình không đủ điều kiện để ra nước ngoài nên bản thân cô luôn phải tự tích góp để thực hiện ước mơ này.

Trong buổi ra mắt MV mới, nữ ca sĩ đã xin phép khán giả để mình có thể tạm dừng ca hát để trau dồi kiến thức.

"Khi quyết định dừng sự nghiệp để đi học, bước ra một môi trường mới còn quá nhiều điều mà Hương Tràm phải học. Có thể các bạn nhìn thấy Hương Tràm trên sân khấu là một nghệ sĩ hoàn hảo, mạnh mẽ nhưng không phải. Điều quan trọng nhất để Tràm ra nước ngoài đi học đó chính là tự chữa những tổn thương trong trái tim mình", Hương Tràm tâm sự, theo Vietnamnet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news