Tin mới

Hương Tràm viết thư tay cho đồng hương Công Phượng, khẳng định chỉ hâm mộ mình anh

Thứ sáu, 07/12/2018, 09:18 (GMT+7)

Hương Tràm tiết lộ đã viết một bức thư tay gửi Công Phượng ngay trước trận đấu Việt Nam - Philippines.

Hương Tràm tiết lộ đã viết một bức thư tay gửi Công Phượng ngay trước trận đấu Việt Nam - Philippines.

Chiều ngày 6/12, trước khi trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Phillipines diễn ra, Hương Tràm xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để giao lưu cùng người hâm mộ.

Nữ ca sĩ còn bất ngờ tiết lộ rằng cô đã viết một bức thư tay gửi Công Phượng và nhờ người đưa cho anh trước trận đấu. Hương Tràm cho biết cô dành tình cảm đặc biệt cho chàng cầu thủ xứ Nghệ bởi cả hai cùng quê. Dù rất bận rộn với công việc nhưng mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu, Hương Tràm đều dành thời gian theo dõi Công Phượng. 

Hương Tràm dành tình cảm đặc biệt cho cầu thủ Công Phượng.

Trước trận đấu, Hương Tràm cũng trổ tài dự đoán tỷ số đội tuyển Việt Nam và Phillipines là 3 - 0. Cô cũng rất vui mừng và hạnh phúc khi Công Phượng đã mang về một cú sút rất hay cho đội nhà ở những phút cuối của trận đấu.

Trước đó, Hương Tràm cũng "gọi tên" Công Phượng trên trang cá nhân sau chiến thắng 2-0 của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Malaysia. Nữ ca sĩ viết: "Công Phượng ơi là Công Phượng". Phía dưới status ấn tượng này, nhiều bình luận đã bày tỏ sự ủng hộ và "ghép đôi" Hương Tràm - Công Phượng, tuy nhiên "Em gái mưa" tiết lộ cặp đôi chỉ là đồng hương và dừng lại ở sự mến mộ tài năng chứ không có ý định tiến xa thêm.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news