Tin mới

Hương vị bia tuyệt tác từ Địa Trung Hải, người Việt đã sẵn sàng để thưởng thức?

Thứ năm, 08/08/2019, 16:46 (GMT+7)

Sắp tới đây, một phong vị đến từ Địa Trung Hải sẽ gia nhập thị trường bia rượu Việt, liệu thương hiệu này có nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân bản địa?

Cách chọn bia của người Việt

Người Việt Nam yêu thích bia và chọn loại đồ uống này để phục vụ thói quen bản thân cũng như góp phần tạo nên các mối quan hệ xã hội. Tùy theo nhu cầu mỗi người và tính chất giao tiếp mà ‘làng bia’ được chia ra làm 4 phân khúc chính: bình dân, phổ thông, cao cấp và siêu cao cấp.

Ngoài những dòng nội bia hơi giá rẻ hoặc thể hiện đặc tính của địa phương thì các thương hiệu từ nước ngoài cũng dần trở nên một trong những lựa chọn yêu thích của người dân Việt, đặc biệt là giới trẻ và nhân viên văn phòng. Họ bắt đầu yêu thích các loại bia mới, vị êm mượt dễ uống thích hợp với cả nam và nữ, họ có xu hướng tìm đến những dòng thương hiệu có thiết kế tinh tế, có sự khác biệt ngay từ nguyên liệu nấu bia.

Phong vị mới từ Địa Trung Hải: Hội đủ các yếu tố người Việt tìm kiếm

Estrella Damm – vị bia tuyệt tác được yêu thích nhất đến từ Địa Trung Hải, có nguồn gốc hình thành và phát triển hơn một thế kỉ, là niềm cảm hứng và khơi nguồn cho mọi cuộc vui, những buổi trò chuyện của người dân bản địa bất kể cuối tuần hay ngày thường, làm việc hay thư giãn. Thương hiệu bia nổi tiếng này sắp chính thức ra mắt tại Việt Nam, mang đến cho người dùng một hương vị chưa từng có, được sản xuất vô cùng công phu trong thời gian từ 7 đến 9 tháng theo công thức 100% tự nhiên, sử dụng nguyên liệu chính là đại mạch, gạo và hoa bia.

Màu bia vàng sáng và lung linh, với sắc hổ phách và ánh xanh nhẹ, bọt dày tinh xảo, sống động, được chứa đựng trong vỏ chai sẫm nâu, không chỉ tăng cường bảo vệ bia thêm 30% dưới tác động của ánh sáng có hại mà còn đảm bảo giữ nguyên hương vị thuần khiết, đích thực. Mùi thơm đậm đà như gia vị tươi mới, hương vị hạt mạch rang vốn được tạo ra từ cơ sở chế biến mầm riêng và men bia độc nhất vô nhị, góp phần tạo nên phong cách đặc trưng của bia.

Vốn không nặng nề như vị bia của các nước Trung Âu, Estrella Damm tạo nên cảm nhận nơi đầu lưỡi thật nhẹ nhàng khoan khoái nhờ lớp bọt mịn, chua thanh ban đầu và dư vị đắng về sau lâu bền, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ và nhiều bạn nữ Việt.

Hãng bia đại diện chính thức của FC Barcelona

Estrella cũng được  biết đến như là hãng bia chính thức đại diện cho CLB Barcelona cách đây hơn 25 năm. Cùng với việc chia sẻ các giá trị, CLB Barçelona và Estrella Damm có chung mục tiêu bảo vệ hình ảnh của họ trên phạm vi quốc tế nhằm nâng cao vị thế, trở thành thương hiệu toàn cầu. Hai bên là đối tác lâu năm và đã từng thực hiện không ít các hoạt động tương tác để mang người hâm mộ Barça đến gần với nhau hơn, tạo cơ hội chia sẻ nhiều thành tích và danh hiệu thường niên của CLB. Những hoạt động nổi bật  có thể kể đến là sự kiện xe buýt Estrella Damm Champions diễu hành cùng các cầu thủ và cúp của FC Barcelona được tổ chức hàng năm sau khi giành giải La Liga, Champions League hoặc Copa del Rey.

(Nguồn: fcbarcelona.com)

Sau chuỗi roadshow vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh qua các địa điểm quen thuộc như Nhà hát Bến Thành, Bưu điện thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, … sắp tới đây Estrella Damm sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện ra mắt chính thức thương hiệu tại Việt Nam “Estrella Damm - Phong vị bia Địa Trung Hải” ngày 8/8/2019 với đại sứ thương hiệu diễn viên – doanh nhân Trần Bảo Sơn. Không chỉ chào đón sự có mặt của 400 vị khách danh dự, sự kiện cũng quy tụ nhiều ngôi sao trong làng giải trí trải nghiệm và chào mừng Estrella Damm tại Việt Nam, hứa hẹn đem đến một vị bia ngon tuyệt hảo mới cho người dân bản địa.

Sự kiện Roadshow đang diễn ra tại TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news