Tin mới

Hụt Benzema, Arsenal gấp rút mua Cavani

Thứ tư, 26/08/2015, 08:18 (GMT+7)

Sau khi Benzema khẳng định tương lai ở Real Madrid, Arsenal lập tức tìm mục tiêu khác để bổ sung cho hàng công. Đối tượng mà HLV Wenger nhắm đến chính là tiền đạo Cavani cỉa PSG. 

Sau khi Benzema khẳng định tương lai ở Real Madrid, Arsenal lập tức tìm mục tiêu khác để bổ sung cho hàng công. Đối tượng mà HLV Wenger nhắm đến chính là tiền đạo Cavani của PSG

[mecloud]vln7yWy0YC [/mecloud]

Sau trận thắng 2-1 trước Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, các chân sút của Arsenal lại "tịt ngòi" khiến cho Pháo thủ bị Liverpool cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Emirates ở vòng 3. Chính vì thế, HLV Wenger đang gấp rút tăng cường “họng pháo” chất lượng cho CLB trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng. 

Mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong suốt mùa hè là Benzema của Real Madrid. Tuy nhiên, chân sút người Pháp vừa khẳng định tương lai của anh là ở Bernabeu khiến cho hy vọng sở hữu chân sút này của Arsenal coi như chấm dứt. 

Arsenal theo đuổi Cavani của PSG

Ngay lập tức, Arsenal chuyển sang theo đuổi Cavani và quyết tâm thực hiện được thương vụ này trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Theo nguồn tin từ phóng viên John Cross của tờ Mirror, người có quan hệ mật thiết với Arsenal, “Pháo thủ” đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng ở thương vụ Cavani.

John Cross tiết lộ rằng: “Arsene Wenger đang rất muốn đưa Edinson Cavani về với Emirates. PSG không muốn bán tiền đạo này nhưng tương lai của anh ta vẫn bị nghi ngờ. Trong thời gian qua, cái tên của anh ấy bỗng dưng gây sức hút lớn trên mặt báo”.

Tuy nhiên, tờ Mirror không nói rõ Arsenal sẽ chi bao nhiêu tiền trong vụ này. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải chuẩn bị con số lớn hơn 64,5 triệu euro mới có thể sở hữu Cavani. Năm 2013, PSG đã bỏ ra con số này để chiêu mộ chân sút người Uruguay từ Napoli. Trong bối cảnh hàng công của Arsenal đang bị "báo động" nhiều khả năng họ sẽ thực hiện một vụ áp phe trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news