Tin mới

Huỷ gửi xe ở bãi tự phát, 2 'xế hộp' bị đổ hoá chất gây hư hỏng nặng

Thứ sáu, 28/06/2019, 14:46 (GMT+7)

Ngoài việc bị cào xước nham nhở, 2 chiếc ô tô ở khu đô thị Pháp Vân, Hà Nội còn bị đổ một dung dịch nghi là axit, khiến lớp sơn bên ngoài bong tróc hư hỏng.

Ngày 28/6, Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ việc 2 chiếc ô tô ở khu đô thị bị kẻ xấu phá hoại sau 1 đêm gây hư hỏng nặng.

2 chiếc xe bị đổ đầy hóa chất gây bong tróc phần vỏ sơn. Ảnh: FB

Theo trình báo của bà Trần Như Hoàn (36 tuổi, ở chung cư Nơ 19-Khu đô thị Pháp Vân, phường Hoàng Liệt) cho biết, khoảng 6h30 sáng 26/6, gia đình bà xuống vỉa hè khu chung cư Nơ 19-Khu đô thị Pháp Vân để lấy xe ôtô Innova 7 chỗ đi làm thì phát hiện xe của mình đổ hóa chất lên nắp capo và 2 bên thành xe. Kế bên là chiếc ô tô 4 chỗ của hàng xóm Trần Xuân H. cũng bị đổ hóa chất tương tự.

Bà Hoàn cho biết, khi mang 2 chiếc xe ra hãng để xử lý, chủ gara cho biết đó là một loại dung dịch tẩy sơn xe. Hãng xe báo giá sơn lại mỗi chiếc khoảng gần 30 triệu đồng.

Cũng theo bà Hoàn, gia đình bà không có mâu thuẫn với ai. Trước đó, gia đình bà có gửi xe ở một bãi xe tự phát gần chung cư. Thời gian gần đây gia đình bà không gửi tại bãi xe này nữa thì ô tô của 2 gia đình đã liên tiếp bị kẻ xấu dùng vật sắc nhọn cào xước những vệt dài.

Sau khi nhận được đơn trình báo, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang làm hồ sơ, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news