Tin mới

Hủy hàng chục chuyến bay vì ảnh hưởng bão số 12 - Damrey

Thứ bảy, 04/11/2017, 09:55 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của cơn bão số 12 và tình hình thời tiết xấu, các hãng hàng không tại Việt Nam đã thông báo hủy hơn 30 chuyến bay trong ngày 4/11.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 12 và tình hình thời tiết xấu, các hãng hàng không tại Việt Nam đã thông báo hủy hơn 30 chuyến bay trong ngày 4/11.

Theo thông tin trên VnExpress, VTC News Tri thức trực tuyến đăng tải, do ảnh hưởng của cơn bão số 12 (tên quốc tế là Damrey) nên nhiều chuyến bay tại sân bay Cam Ranh và Đà Lạt bị hủy, hoãn.

Theo đó, hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã hủy 8 chuyến bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cam Ranh. Hãng sẽ triển khai kế hoạch bay bù phù hợp trong ngày 05/11/2017.

Nhiều chuyến bay bị hủy và chậm chuyến do bão số 12

Để đảm bảo an toàn khai thác, hãng hàng không Vietjet đã quyết định ngừng khai thác 22 chuyến bay đi và đến các sân bay khu vực miền Trung bao gồm Đà Nẵng, Chu Lai, Quy Nhơn, Tuy Hoà, Cam Ranh, Đà Lạt trong ngày 4/11. Ngoài ra, vì ảnh hưởng hoài lưu cơn bão số 12, các chuyên bay khác sẽ bị ảnh hưởng dây chuyên.

Trong bối cảnh thời tiết phức tạp, hãng lưu ý hành khách chỉ mang theo hành lý gọn nhẹ. Hãng cũng đã sẵn sàng kế hoạch bay tăng cường ngay khi thời tiết cho phép .

VNA và Jetstar lưu ý những hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay: Cam Ranh, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của các hãng hàng không nhằm chủ động lịch đi lại.

Các hãng hàng không sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão và liên tục cập nhật kế hoạch khai thác trong các bản tin tiếp theo của hãng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news