Tin mới

Huy Hoàng phá kỷ lục SEA Games, Ánh Viên giành HCV

Thứ tư, 04/12/2019, 19:26 (GMT+7)

Huy Hoàng giành chiếc HCV đồng thời phá kỷ lục SEA Games nội dung 400m tự do, ngay sau đó, Ánh Viên cũng giành HCV bơi 200m hỗn hợp nữ.

Tối 4/12, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đã giành HCV và phá kỷ lục SEA Games ở chung kết 400m tự do. Người giữ kỷ lục cũ là Sim Welson của Malaysia. "Tôi rất vui và tự hào với kết quả vừa đạt được. Tôi càng vui hơn sau khi đánh bại Sim Welson", VĐV người Quảng Bình chia sẻ sau chiến thắng.

Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng giành tấm HCV đầu tiên cho tuyển bơi lội Việt Nam đồng thời phá kỷ lục SEA Games. Ảnh: Zing.vn

Mặc dù xuất phát chậm nhất trong số 7 VĐV tại đường đua chung kết, Huy Hoàng vẫn về nhất với 3 phút 49,08 giây, nhanh hơn người về nhì Sim Welson 0,47 giây. Huy Hoàng phá sâu kỷ lục SEA Games năm 2017 của Sim Welson là 3 phút 50,56.

Ngay sau chiến thắng của Huy Hoàng, niềm hy vọng của đội tuyển bơi lội Việt Nam tại SEA Games 30 Nguyễn Thị Ánh Viên cũng không làm người hâm mộ thất vọng. Nữ kình ngư về đích với thành tích 2 phút 15 giây 51 nội dung 200m hỗn hợp và giành HCV. Đây là tấm HCV thứ hai của đội tuyển bơi lội Việt Nam trong ngày 4/12.

Ánh Viên cũng xuất sắc giành tấm HCV đầu tiên cho mình tại SEA Games lần này. Ảnh: Vietnam+

"Đến với SEA Games lần này em cứ cố gắng làm hết sức mình. Cũng rất lâu rồi em mới có thể đứng lên vị trí số một trở lại", Ánh Viên phát biểu sau cuộc đua. Nữ VĐV cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng cô vượt qua những thất bại trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news