Tin mới

Huy Khánh hôn bà xã Anh Thư ngay trên sân khấu

Thứ tư, 24/06/2015, 15:04 (GMT+7)

Tối 23/6, Huy Khánh cùng bà xã Mạc Anh Thư đã dắt con gái lên sân khấu biểu diễn trong một sự kiện thời trang tại TP. HCM.

Tối 23/6, Huy Khánh cùng bà xã Mạc Anh Thư đã dắt con gái lên sân khấu biểu diễn trong một sự kiện thời trang tại TP. HCM.

Xem video: Huy Khánh dắt vợ và con gái lên sân khấu biểu diễn

[mecloud]wnS3HbWuVp[/mecloud]

Huy Khánh cùng bà xã Anh Thư và con gái diện trang phục cưới gam trắng trong trẻo, thanh lịch trong sự kiện thời trang tối ngày 23/6 tại TP. HCM. Con gái Huy Khánh dù mới hơn 3 tuổi nhưng cô bé tỏ ra khá mạnh dạn và quen với sân khấu.

Huy Khánh, Anh Thư và con gái hạnh phúc trên sân khấu

Gia đình hạnh phúc của Huy Khánh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Huy Khánh liên tục dành cho vợ và con gái những cử chỉ âu yếm. Đặc biệt, nam diễn viên còn dành cho Anh Thư nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu.

 
 

Huy Khánh hôn Anh Thư đắm đuối

Trải qua một lần đổ vỡ, Huy Khánh đang rất hạnh phúc bên người vợ trẻ Mạc Anh Thư. Huy Khánh và Mạc Anh Thư  sống chung với nhau nhiều năm, bé Cát cũng đã được 3 tuổi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức nào được diễn ra. Hiện tại cặp đôi sống hạnh phúc, vui vẻ bên nhau, cả hai đều có những dự định, kế hoạch cho cuộc sống mà không bị áp lực quá nhiều bởi chuyện phải có một đám cưới.

Tham gia sự kiện tối ngày 23/6, còn có sự xuất hiện của những ngôi sao như: Khánh Ngọc, Quanh Đi, Lan Khuê, Diệu Linh, Phan Thị Mơ, Minh Triệu, Vương Thu Phương...

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news