Tin mới

Huy Khánh nhận Hùng Cửu Long làm bố

Thứ tư, 22/01/2014, 13:54 (GMT+7)

Sau khi tham gia nhiều vai diễn trên truyền hình và nổi tiếng với hình ảnh của một doanh nhân chuyên mặc áo dài, Hùng Cửu Long gây được ấn tượng với khá nhiều khán g

Sau khi tham gia nhiều vai diễn trên truyền hình và nổi tiếng với hình ảnh của một doanh nhân chuyên mặc áo dài, Hùng Cửu Long gây được ấn tượng với khá nhiều khán giả.

 Trong tết này, Hùng Cửu Long vừa nhận được vai diễn chính trong bộ phim mới mang tên 'Thầy Đổi Nghề'.Trong bộ phim này, Hùng Cửu Long sẽ hóa thân thành một thầy bói, chuyên đi lừa đảo. Hùng Cửu Long cho biết lí do anh nhận vai diễn này chính là " Dù là người có tín ngưỡng hay không, bất cứ ai cũng ít nhiều mong muốn biết được tương lai của một năm mới sắp đến. Nếu là điều tốt đẹp họ vui vẻ đón nhận nhưng cũng tìm cách tránh né, xua đi những điều xui xẻo, kém may mắn. Nắm bắt được nhu cầu đó, không ít dịch vụ bói toán, mê tín nở rộ. Đôi khi niềm tin trở thành cuồng tín, sẽ dẫn đến hệ lụy không tốt. Chính vì vậy mà tôi đã rất thích khi đọc kịch bản và vai diễn phản diện mà mình đảm nhận'.

Huy Khánh nhận Hùng Cửu Long làm bố

Huy Khánh nhận Hùng Cửu Long làm bố

Không chỉ vậy, trong phim Thầy Đổi Nghề, Hùng Cửu Long còn một lần nữa tái ngộ bạn diễn Huy Khánh. Trong phim Huy Khánh sẽ vào vai con trai của Hùng Cửu Long. Vì từ trước đến giờ cả hai toàn đóng vai bạn bè hoặc anh, em nên khi nhận vai Huy Khánh đã phải tập rất nhiều để quen cách xưng hô 'Bố và con".

Huy Khánh nhận Hùng Cửu Long làm bố

Đây là lần đầu tiên Hùng Cửu Long đóng vai chính trong một bộ phim chiếu đặc biệt vào tết. Chính vì vậy, doanh nhân áo dài đã phải rất trăn trở và không ít lần gặp áp lực. Nhưng chính tính cách cầu toàn và ham học hỏi của anh đã khiến cả đoàn phim rất ngưỡng mộ. Trong bộ phim còn có sự góp mặt của rất nhiều danh hài như Tấn Beo, Tấn Bo, Hiếu Hiền,... Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Dương sẽ được phát vào 30 tháng chạp đến mùng 3 Tết, (Từ ngày 30/01/2014 đến 02/02/2014) lúc 18h00 trên VTV3.

Huy Khánh nhận Hùng Cửu Long làm bố

Huy Khánh nhận Hùng Cửu Long làm bố

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện : Hai nhân vật chính của phim Thiên Hoàng ( DV Hùng Cửu Long)  và Thái Quân ( DV Việt Anh) là hai thầy bói tự phong cho mình những năng lực khác thường. Ông Thiên Hoàng thì “nổi tiếng” với tài đoán trước tương lai, nói chuyện với thần linh, hô mưa gọi gió. Trong khi đó, ông Thái Quân luôn tự nhận mình có thể giao tiếp với người đã khuất và cả… động vật.Không  ai chịu ai, cả hai thầy bói đều ôm ấp mộng là “đệ nhất” và bày ra nhiều mưu kế để triệt hạ đối phương.

Huy Khánh nhận Hùng Cửu Long làm bố

Họ gặp nhau ở ý tưởng dùng chính con của mình kết thân nhằm lấy bí kíp.Trong quá trình tìm hiểu, con của hai thầy bói ngỡ ngàng phát hiện ra cả hai ông thầy đều chẳng hề có năng lực đặc biệt. Họ đã cố gắng khuyên nhủ cha giải nghệ nhưng bất thành. Phải đến khi đối mặt với biến cố lớn, được các con giải cứu, hai thầy bói rởm mới chịu thôi trò buôn thần bán thánh, chấp nhận thực tế cuộc sống và tình yêu của các con.

Huy Khánh nhận Hùng Cửu Long làm bố

(Saoonline/Tri Thức Thời Đại)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news