Tin mới

Hủy show ở Hải Phòng, Phương Mỹ Chi vẫn được fan ủng hộ nhiệt tình

Thứ bảy, 14/12/2019, 10:20 (GMT+7)

Vì vướng lịch thi ở trường học, Phương Mỹ Chi đã thông báo và xin lỗi khán giả khi buộc phải huỷ show diễn ngày 15/12 tại Hải Phòng.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Phương Mỹ Chi đã thông báo buộc phải huỷ show diễn ngày 15/12 tại Hải Phòng vì vướng lịch thi ở trường học.

Không thể có mặt tại sự kiện như lịch trình đã lên sẵn, 'chị Bảy' tiếc nuối gửi một đoạn clip ngắn giải thích lý do và mong người hâm mộ sẽ thông cảm cho mình.

"Đáng ra ngày 15/12 tới đây Phương Mỹ Chi đã được hát và trình diễn cho quý vị xem. Nhưng sau khi nhận lời diễn thì trường mới gửi cho Chi lịch thi, sát ngày diễn là 16/12. Phương Mỹ Chi phải ưu tiên việc học đầu tiên, ôn bài để thi thật tốt. Mong tất cả bỏ qua và vẫn ủng hộ live show. Hy vọng Chi và khán giả được gặp nhau ngày gần nhất. Xin quý vị hãy thông cảm cho Chi", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Ngay sau khi nhận được lời xin lỗi từ Á quân giọng hát Việt nhí, khán giả không chỉ đồng tình với việc ưu tiên việc học lên hàng đầu của Phương Mỹ Chi mà còn gửi lời chúc giọng ca 16 tuổi sẽ đạt kết quả cao nhất trong kì thi sắp tới.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Nhiều người lo ngại Á quân giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi đã khoe bảng thành tích học tập khủng trên trang Facebook cá nhân tin đồn 'bỏ học đi hát' đã được dập tắt. Bảng điểm học tập và sổ học bạ được 'chị Bảy' khoe khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với thành thích học tập toàn 9, 10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news