Tin mới

Huyền Anh –Bà Tưng : Sự thay đổi ở hiện tại và tương lai

Thứ sáu, 20/03/2015, 10:13 (GMT+7)

Nhắc tới Huyền Anh người ta thường nhắc tới những điều tiếng , những hành động và phát ngôn gây sốc. Nhưng hiện tại Huyền Anh đã hoàn toàn thay đổi, trưởng thành và suy nghĩ chính chắn hơn, ngoan hiền, chăm chỉ học hành hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và có trách nhiệm.

Nhắc tới Huyền Anh người ta thường nhắc tới những điều tiếng , những hành động và phát ngôn gây sốc. Nhưng hiện tại Huyền Anh đã hoàn toàn thay đổi, trưởng thành và suy nghĩ chính chắn hơn, ngoan hiền, chăm chỉ học hành hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và có trách nhiệm.


 

 

 

Nổi tiếng với những chiêu trò và phát ngôn gây sốc, clip phản cảm.  Tuổi 20 của Huyền Anh là quãng thời gian bồng bột và nông nổi. Sở hữu gương mặt đẹp , ngoại hình quyến rũ. Cô gái đã có những hành vi lầm đường lạc lối.

Có lẽ vì thế Huyền Anh đã sống ẩn mình để người ta có thể quên đi những hình ảnh trước kia với cái tên bà Tưng. Huyền Anh muốn làm lại từ đầu, gây dựng lại hình ảnh một cô gái trẻ tên Huyền Anh tử tế, sạch sẽ và đẹp trong mắt công chúng.

Huyền Anh của hiện tại đã trưởng thành và chính chắn, biết suy nghĩ trước khi làm một việc gì đấy. Giờ đây, Huyền Anh không hẳn là sống cho bản thân mà cô phải sống cho gia đình, cho mẹ, cho tương lai của hai mẹ con sau này nữa.

Cô không còn là một đứa trẻ hiếu động, tự làm theo ý mình. Đối với cô người trưởng thành khác với một đứa trẻ chính là việc họ biết cố gắng hết mình để làm được những cái không tưởng. Cô tin mình sẽ có thể tự đứng tốt trên đôi chân của mình. Vấp ngã ở đâu thì đứng lên ở đó. Mỗi lần vấp ngã là một lần học hỏi và đứng dậy kiên cường hơn. Huyền Anh không phải là một cô gái không có tài, chỉ là sự lựa chọn ban đầu của cô quá sốc nổi và sai trái. Với cô cái gì cho qua được thì hãy để nó qua đi, hãy hướng tới hiện tại và tương lai làm những điều có ích cho xã hội.

Sau những vấp ngã, cô nhận ra không nên phụ thuộc vào ai hãy tự bản thân mình kiếm tiền đẻ có thể lo cho bản thân và gia đình một cuộc sống tốt hơn. Cô không còn những ý nghĩ lấy chồng đại gia để chu cấp cho mình đầy đủ. Sử dụng đồng tiền do chính mình làm ra mới có một cảm giác thật thỏa mãn.

Cô cũng luôn được mẹ ủng hộ, động viên và luôn luôn ở bên cạnh cô dù có xảy ra chuyện gì.

Hướng đi sắp tới của Huyền Anh

Huyền Anh vẫn còn là một cái tên mới chưa có nhiều đóng góp cho nghệ thuật.

Huyền Anh đã thu xong một ca khúc để tặng mẹ. Ca khúc này sẽ được quay MV một cách chỉnh chu như một sản phẩm chuyên nghiệp. Huyền Anh cũng đang chọn một ca khúc nhạc dance để quay MV trong thời gian sắp tới. Huyền Anh cũng bật mí MV này sẽ được quay tận Thái Lan và do ekip bên Thái thực hiện luôn nên sẽ đảm bảo là đẹp mắt và độc đáo.

Huyền Anh đang cố gắng hết mình, dốc hết những gì mình có để đầu tư vào 2 sản phẩm này xem như là món quá nhỏ và ý nghĩa dành tặng mẹ và mọi người- những người đã luôn ủng hộ yêu thương  Huyền Anh trong thời gian qua 

 

 

Ma Kết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Tưng Huyền Anh