Tin mới

Huyền Baby được chồng đại gia yêu chiều, cách xưng hô mới bất ngờ

Thứ sáu, 20/03/2020, 15:25 (GMT+7)

Hotgirl Hà thành đình đám một thời sau khi theo chồng bỏ cuộc chơi luôn khiến các chị em phải ghen tị vì được chồng yêu chiều hết mực.

Nhiều người chắc hẳn vẫn chưa quên chia sẻ đáng "ghen tị" của Huyền Baby về chồng: "Huyền may mắn vì gặp được người chồng rất tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc mình còn cảm thấy mình chưa thực sự lớn, có những cái mình còn chưa tự làm bao giờ nữa cơ".

Huyền Baby gọi chồng là Chí Phèo

Thế nên mỗi lần nàng Hot girl đời đầu kể chuyện về chồng là ai nấy lại mắt tròn mắt dẹt. Giàu có đã đành, đại gia đất Sài thành còn rất mực chiều chuộng, chăm sóc và cung phụng vợ như một bà hoàng.

Minh chứng cho điều đó là mới đây, nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới với chồng đại gia, Huyền Baby đã phải thốt lên rằng trên thế giới này đàn ông như chồng mình là... của hiếm.

Lãng hoa tiết hộ cách xưng hô của cặp đôi

Cô viết: "Happy Anniversary! Kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Nhớ ngày ấy vẫn nhơn nhơn đang chơi vui không cưới cái, ông nói không cưới thì đòi chia tay. Chí Phèo thật sự không? Sau này em mới biết những câu chia tay của anh không có 1 chút hiệu lực nào.

Bạn bè em đều bảo: Anh là số ít người đàn ông tuyệt vời còn sót lại nhưng em nói cho anh biết là trên thế giới  này còn không có ai giống như em cơ".

Gia đình hạnh phúc của Huyền Baby và chồng đại gia

Hóa ra ngày ấy, để lấy được nàng hotgirl Hà Thành, đại gia Sài Gòn đã chơi bài ngửa: không cưới thì chia tay. Nghe có vẻ cùn nhưng thời điểm đó là hợp lý bởi cặp đôi cũng đã tìm hiểu nhau 2 năm.

Thế nhưng điều đáng chú ý hơn cả là trong lẵng hồng mà chồng Huyền Baby tặng vợ là dòng chữ: "Happy Anniversary, Bé Iu". Thì ra, đây là biệt danh mà đại gia Quang Huy vẫn dành cho vợ. Dù bao năm trôi qua, Huyền Baby vẫn là "bé iu" còn với nàng hotgirl cô gọi chồng là Chí Phèo.

Người ta hay nói, phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa. Có lẽ Huyền Baby chính là minh chứng cho điều đó, trẻ mãi không già.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news