Tin mới

Huyện Cờ Đỏ thông tin vụ người đàn ông nhảy lầu tại trụ sở công an

Thứ ba, 23/04/2019, 20:40 (GMT+7)

Công an huyện Cờ Đỏ cho biết, người đàn ông nhảy lầu tại trụ sở công an bị tình nghi có vai trò chủ mưu trong vụ dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo tin tức báo Zing/Tri thức trực tuyến, ngày 23/4, Công an huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) thông tin về vụ ông Nguyễn Văn B. 46 tuổi ngụ xã Trung Hưng nhảy lầu tại trụ sở công an huyện.

"Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ chuyện dàn cảnh Đánh ghen của nạn nhân với hai người phụ nữ khác để cướp 1,9 lượng vàng", thượng tá Võ Văn Dũng, Phó trưởng Công an huyện Cờ Đỏ nói trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Lao Động và Soha/Trí thức trẻ thông tin, Công an huyện Cờ Đỏ đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (47 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Ông Nguyễn Văn B. (46 tuổi, ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ) đã có vợ, nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với nhiều người phụ nữ khác, trong đó có Phượng.

Gần đây, B. quen với Lê Thị D. (42 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ). Trưa 19/4, B. cùng với D. đến thuê phòng nghỉ tại xã Trung Thạnh, thì Phượng và Tâm bất ngờ xông vào đánh ghen. Phượng thừa nhận đã đe doạ dùng dao lam rạch mặt D., Tâm cướp số nữ trang 1,9 lượng vàng cùng điện thoại di động. Sau khi gây án, cả hai rời khỏi phòng trọ.

Nguyễn Thị Phượng cùng số vàng cướp được khi dàn cảnh đánh ghen. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Phượng mang số vàng này cất giấu, còn điện thoại đưa B. giữ. Công an vào cuộc xác minh, vì nghi ngờ vụ việc có dấu hiệu dàn cảnh cướp tài sản. Cơ quan Công an mời những người liên quan đến làm việc. Phượng khai nhận, B. có nói rằng đang thiếu tiền nên dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản.

Phượng nghe theo, rủ Tâm cùng thực hiện. Cả hai đến nhà nghỉ tại xã Trung Thạnh thuê phòng, sau đó B. cùng D. đến đây. Phượng và Tâm xông vào dàn cảnh đánh ghen, đe doạ nạn nhân cướp số vàng nêu trên.

Tại công an, ông B. đã thừa nhận hành vi phạm tội đúng như lời khai báo của Phượng và Tâm.

Đến khoảng hơn 17h chiều 20/4, trong lúc ngồi ở phòng trực ban của Công an huyện Cờ Đỏ, ông B. bất ngờ chạy lên tầng 1 của trụ sở rồi nhảy lầu.
Công an huyện Cờ Đỏ nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương nặng, ông B đã tử vong tối cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an