Tin mới

Huyền My bị fans cuồng chửi te tua vì tạo dáng e ấp tựa vai Văn Hậu

Chủ nhật, 03/02/2019, 21:49 (GMT+7)

Trong lễ trao giải Cúp chiến thắng 2018 diễn ra vào ngày 1/2/2019, đội tuyển bóng đá quốc gia và nhiều nghệ sĩ đã đồng loạt tham gia.

Trong lễ trao giải Cúp chiến thắng 2018 diễn ra vào ngày 1/2/2019, đội tuyển bóng đá quốc gia và nhiều nghệ sĩ đã đồng loạt tham gia.

Ngoài phần trao giải ấn tượng thì bức ảnh mới đây mà Huyền My chụp tại sự kiện này cùng khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Trong ảnh, Văn Hậu mặc vest lịch lãm, tự tin "bắn tim" bên Á hậu Huyền My xinh xắn với chiếc váy đỏ nổi bật.

Á hậu Huyền My chụp ảnh cùng Văn Hậu

Tuy nhiên, nếu tinh ý có thể thấy rằng đây không phải là lần đầu tiên Huyền My chụp ảnh với Văn Hậu. Khi gặp nhau trong lễ ăn mừng đội tuyển U23, Văn Hậu đứng cạnh Á Hậu chụp ảnh nhưng lại khá ngại ngùng và e thẹn. Năm nay, anh chàng này đã có thái độ khác hẳn: tự tin tạo dáng bên cạnh người đẹp.

Không chỉ đăng ảnh chụp cùng, Á hậu còn ưu ái chụp lại khoảnh khắc Văn Hậu lịch lãm trên màn hình và đăng lên bảng tin Instagram có tag tên cầu thủ trẻ "bảnh quá nè".

Huyền My tựa đầu e ấp bên Văn Hậu
 
Cộng đồng mạng bình luận.

Tuy đã nhiều lần tương tác cùng nhau nhưng lần xuất hiện thân thiết này vẫn khiến Cộng đồng mạng không thể bỏ qua. Nhiều ý kiến hào hứng "ship" cặp đôi chị - em: "Đẹp đôi quá đi", "Có tướng phu thê My ơi"... nhưng cũng có bình luận cho rằng tình cảm chị em rất dễ thương và đáng trân trọng vì trước đó ít lâu Văn Hậu đã công khai ảnh người yêu nhân dịp sinh nhật. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news