Tin mới

Huyền My ôm chầm thí sinh HHVN bị Trấn Thành “tấn công”

Thứ hai, 15/08/2016, 11:13 (GMT+7)

Trước sự chất vấn từ giám khảo Trấn Thành, thí sinh gặp nhiều bối rối và lo lắng. Khi đó, Á hậu Huyền My lập tức lên sân khấu và dành cho thí sinh một cái ôm trìu mến. Người đẹp Hà Nội đồng thời chia sẻ đôi lời để giúp Thu Phương giảm đi áp lực trong cuộc thi.

Trước sự chất vấn từ giám khảo Trấn Thành, thí sinh gặp nhiều bối rối và lo lắng. Khi đó, Á hậu Huyền My lập tức lên sân khấu và dành cho thí sinh một cái ôm trìu mến. Người đẹp Hà Nội đồng thời chia sẻ đôi lời để giúp Thu Phương giảm đi áp lực trong cuộc thi.

Tập 7 “Người đẹp nhân ái” được phát sóng vào 20h Chủ Nhật ngày 14/8 với dự án của các thí sinh:Trần Huyền Trang (SBD 286); Đỗ Mỹ Linh (SBD 145); Vũ Thị Vân Anh (SBD 068); Phan Thu Phương (SBD 236); Sái Thị Hương Ly (SBD 151).

Ở tuần này, hội đồng bình luận tiếp tục là các gương mặt quen thuộc: nghệ sĩ Trấn Thành, nhà báo Trác Thúy Miêu, Á hậu Huyền My và nghệ sĩ Xuân Bắc. Theo thứ tự bốc thăm, nghệ sĩ Xuân Bắc bảo vệ cho người đẹp Phan Thu Phương. Sái Thị Hương Ly về với đội của Huyền My. Nhà báo Trác Thúy Miêu quan tâm đến thí sinh “vòng eo 56 cm” - Trần Huyền Trang. Cuối cùng, nghệ sĩ Trấn Thành đảm nhận trọng trách bảo vệ đến hai thí sinh Đỗ Mỹ Linh và Vũ Thị Vân Anh.

Phan Thu Phương thực hiện dự án Người đẹp nhân ái của mình tại xã Ia Đê, Ia Grai, Gia Lai.

Trong dự án của mình, thí sinh Phan Thu Phương có mặt tại xã Ia Đê, Ia Grai, Gia Lai. Những năm gần đây, mùa khô tại Ia Đê ngày càng trầm trọng. Thiếu nước giặt giũ, thiếu nước sinh hoạt và thiếu nước uống khiến cuộc sống của những người dân nơi đây rất khó khăn. Đặc biệt, quá trình học tập của các học sinh tại trường mầm non cũng lao đao vì thiếu nước. Các giáo viên như lực trước cảnh nôn ói của các em nhưng lại không đủ nước để vệ sinh. Chính thí sinh Phan Thu Phương cũng chứng kiến hình ảnh những chiếc giếng, bể chứa không có một giọt nước nào.

 
 

Phan Thu Phương đã sử dụng gói tài trợ của mình để lắp đặt hệ thống bơm tự động và bồn chứa nước.

Đứng trước thực trạng này, Phan Thu Phương sử dụng gói tài trợ trị giá hai trăm triệu đồng thông minh và hiệu quả. Cô may mắn nhận được sự hỗ trợ thiết kế bản vẽ, hình mẫu khoa học cho dự án “Nước sạnh trường em”. Nhờ đó, có đến 9 điểm trường mầm non, thuộc trường mầm non 30/4 được nạo vét, khoan giếng, lắp đặt hệ thống bơm tự động và bồn chứa nước. Những giọt nước mát trong chảy ra từ những vòi nước máy đã rửa trôi những mệt mỏi, muộn phiền của người dân, trả lại cho trẻ em những nụ cười trẻ thơ đúng nghĩa. Thông qua dự án này, cô muốn gửi gắm thông điệp: “Hãy để cuộc sống chảy tràn qua những mảnh đất khô cằn. Hãy để tình yêu thương tràn đầy những mảnh đời bất hạnh”.

Người đẹp rửa chân cho một em nhỏ tại địa phương.

Đối diện cùng các thành viên ban bình luận, Phan Thu Phương cho rằng công sức của cô là rất nhỏ nhỏ nhoi. Trong dự án, cô thực hiện việc dọn dẹp vệ sinh quanh khu vực công trình, giúp các nhân viên lắp đặt có môi trường làm việc thoải mái và dễ dàng hơn. Sự chia sẻ này nhận được sự đồng cảm từ các ban giám khảo.

 
Trong dự án, cô thực hiện việc dọn dẹp vệ sinh quanh khu vực công trình, giúp các nhân viên lắp đặt có môi trường làm việc thoải mái và dễ dàng hơn.

Trấn Thành nghi ngờ những lời phát biểu của thí sinh Phan Thu Phương trong đoạn clip đã được soạn sẵn. Trước sự chất vấn từ giám khảo Trấn Thành, thí sinh gặp nhiều bối rối và lo lắng. Khi đó, Á hậu Huyền My lập tức lên sân khấu và dành cho thí sinh một cái ôm trìu mến. Người đẹp Hà Nội đồng thời chia sẻ đôi lời để giúp Thu Phương giảm đi áp lực trong cuộc thi.

Ảnh: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news