Tin mới

Huyền My phản ứng khi bị tố tung ảnh quá khứ hút thuốc lá của Kỳ Duyên

Thứ tư, 28/12/2016, 11:05 (GMT+7)

Á hậu Huyền My chính thức lên tiếng khi bị tố là người đứng sau tung loạt ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá và thổi bóng cười.

Á hậu Huyền My chính thức lên tiếng khi bị tố là người đứng sau tung loạt ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá và thổi bóng cười.

Thời gian qua, một số hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá và thổi bóng cười bị tung ra khiến dân mạng vô cùng thất vọng về hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi loạt ảnh bi tung ra, Kỳ Duyên đã lên trang cá nhân ám chỉ việc mình bị bạn bè hãm hại: "Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người từng đối xử với mình".

Một người bạn của Kỳ Duyên tố Huyền My đứng sau scandal ảnh hút thuốc lá. Ảnh internet

Ngay sau đó, một người bạn của Kỳ Duyên tên H.N lên tiếng tố người tung loạt ảnh quá khứ hút thuốc lá của Kỳ Duyên chính là Á hậu Huyền My. H.N chia sẻ: “Á Hậu bỏ ra bao nhiêu tiền để viết bài này. Thổi bóng có sao đâu”. Ngay dưới phần bình luận, H.N và bạn bè đã chỉ đích danh nàng “Á hậu” ấy chính là Huyền My. Thậm chí còn cho rằng bản thân Huyền My cũng ăn chơi cũng chẳng kém gì Kỳ Duyên.

Đáp lại lời tố cáo của người bạn, Kỳ Duyên viết: "Đứng chung một chỗ đứng mà không đứng chỗ đó”. Điều này càng khiến cư dân mạng hoài nghi về việc Huyền My là người tung ảnh của Kỳ Duyên.

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá, thổi bóng cười bị phát tán. Ảnh internet

Trước những nghi ngờ của dư luận, Á hậu chỉ trả lời ngắn gọn trên trang cá nhân: "Mình nói cái này nhé: Mình rất bận, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha". Huyền My cho rằng đây là tin đồn không có căn cứ.

Kỳ Duyên, Huyền My là hai thí sinh cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh internet

Trước đó, hôm 26/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười tại một quán cà phê ở TP.HCM. Thổi bóng cười đang là trào lưu bị đánh giá không lành mạnh đối với giới trẻ. Những hình ảnh trên đã khiến hình ảnh của cô bị xấu đi trong mắt công chúng.

Bên cạnh đó, người đẹp gốc Nam Định còn bị tung loạt ảnh hút thuốc lá lần 2 tại nơi công cộng. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh được tung lên, đại diện truyền thông của Kỳ Duyên cho biết, bức ảnh được chia sẻ ngày 26/12 là Kỳ Duyên bị chụp lén vào tháng 2 năm nay, trong chuyến đi du lịch Thái Lan cùng những người bạn. Được biết, chính bạn của Kỳ Duyên đã chụp lại và bây giờ mới tung ra. 

Hồi tháng 7/2016, Kỳ Duyên từng gây xôn xao vì hút thuốc lá tại một quán cafe. Sự cố khiến cô bị cấm xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp phải viết thư xin lỗi ban tổ chức cuộc thi và khán giả.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thổi bóng cười