Tin mới

Huyền My sành điệu và cá tính trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội

Thứ sáu, 15/05/2015, 01:33 (GMT+7)

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My nổi bật trong bộ trang phục giản dị và nữ tính khoe chân thon trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội.

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My nổi bật trong bộ trang phục giản dị và nữ tính khoe chân thon trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Mad Max: Fury Road tại Hà Nội, Á hậu Huyền My cuốn hút mọi ánh nhìn với xu hướng thời trang sành điệu và cá tính. Trong thời gian qua, có thể thấy Huyền My đang là cái tên hot, liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ.

 

Dù là những trang phục đời với cách mix & match tinh tế giữa các gam màu trung tính trắng và đen vẫn khiến người đẹp sang trọng và hiện đại. Đa phần cô chọn phong cách năng động, thuận tiện khi di chuyển nhiều mà không mất đi vẻ sành điệu, bắt mắt.

 

Dường như mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện hay ra ngoài Huyền My luôn chăm chút cho style của mình khiến cô nàng trông ấn tượng hơn.

 

Với gương mặt thanh tú, cô được khá nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện. Sau khi trở thành Á hậu hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và dự sự kiện giải trí.

Bên cạnh đó, cô xây dựng thành công hình ảnh thanh lịch, sang trọng. Nhờ những nỗ lực, cô được ghi nhận về phong cách thời trang cũng như những cố gắng tạo dựng hình ảnh thân thiện, hòa đồng.

Hiện tại, Huyền My đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Học viện thời trang London (Hà Nội). Người đẹp mong muốn sớm trở thành nhà thiết kế để đóng góp công sức cho ngành thời trang Việt.

Ngoài sự xuất hiện của Huyền My còn có Đinh Mạnh Ninh, Linh Như và dàn sao Việt khác.

 
 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news