Tin mới

Huyền Ny diện váy trăm triệu làm MC ở Mỹ

Thứ tư, 08/04/2015, 14:23 (GMT+7)

Trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu – Miss Vietnam Global 2015, Huyền Ny tỏa sáng giữa rừng nhan sắc Việt đến từ khắp nơi trên thế giới trong vai trò MC.

Trên sân khấu đêm chung kết hoa hậu Việt Nam toàn cầu – Miss Vietnam Global 2015, Huyền Ny tỏa sáng giữa rừng nhan sắc Việt đến từ khắp nơi trên thế giới trong vai trò MC.

Huyền Ny vừa vinh dự khi tiếp tục được giao đảm nhận vai trò MC của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu – Miss Vietnam Global 2015 vừa được tổ chức tại Mỹ.

Như thường lệ, mỗi lần lên sân khấu Huyền Ny luôn đặc biệt chú ý để chăm chút hình ảnh cho riêng mình. Lần này, cô chọn cho mình hai bộ trang phục vô cùng quyến rũ. 


Huyền Ny diện váy xanh có giá gần trăm triệu trên sân khấu Mỹ.


Chiếc đầm màu xanh ngọc ôm sát cơ thể tôn lên vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm của nữ MC hải ngoại. .Điểm nhấn của trang phục chính là những đường cắt tinh tế phần cầu vai, cổ để tạo sự thu hút nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo. Mái tóc bới nhẹ cũng tạo nên sự khác biệt và rất hài hòa với trang phục. 


Kinh nghiệm sân khấu dạn dày cùng khả năng song ngữ Anh – Việt lưu loát khiến Huyền Ny không gặp bất cứ khó khăn nào khi đảm nhận vai trò quan trọng tại cuộc thi này. Cô cũng cho thấy sự thông minh, uyển chuyển và linh hoạt trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, đặc biệt là phần giao lưu cùng các thí sinh.

Nữ MC cũng chia sẻ cô không hề cảm thấy áp lực mà trái lại, rất thoải mái khi được đứng cạnh rừng nhan sắc trong đêm tôn vinh đặc biệt này.


Huyền Ny diện chiếc đầm quây với chân váy màu đen, thân váy ôm sát khuôn ngực với màu sắc sặc sỡ. Cô cũng tạo điểm nhấn cho trang phục với thắt lưng được đính đá lấp lánh. 

Bộ váy quây giúp người đẹp khoe bờ vai trần tạo nên sự duyên dáng, gợi cảm bởi lối trang điểm khá nhẹ nhàng cùng mái tóc đen được thả tự nhiên. Huyền Ny cũng không chọn cho mình bất cứ món phụ kiện đi kèm nào.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Huyền Ny đảm nhận vai trò MC một đêm chung kết hoa hậu. Trước đó, người đẹp từng đứng trên sân khấu Hoa hậu phu nhân toàn cầu 2013 và Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2013.

Thiên Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news