Tin mới

Huyền thoại âm nhạc Bad Boys Blue và Sandra tới Hà Nội diễn vào tháng 3/2017

Thứ ba, 17/01/2017, 10:23 (GMT+7)

Một lần nữa, khán giả Hà Nội lại có cơ hội được gặp những huyền thoại âm nhạc thế giới bằng xương bằng thịt tại sân khấu Thủ đô. Đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 11/3/2017.

Một lần nữa, khán giả Hà Nội lại có cơ hội được gặp những huyền thoại âm nhạc thế giới bằng xương bằng thịt tại sân khấu Thủ đô. Đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 11/3/2017.

Đêm nhạc nằm trong chuỗi âm nhạc huyền thoại mang tên Legend Concert với sự thành công của Kenny G Live In Concert năm 2015, Boney M & Chris Norman và Modern Talking ft Thomas Anders năm 2016 sẽ mở màn cho mùa lễ hội âm nhạc quốc tế năm 2017.  

Sandra Aun Lauer – Ca sỹ nhạc pop người Đức

 

Sandra Aun Lauer sinh tại Saarbrücken, Đức. Cô mang trong mình 2 dòng máu Pháp – Đức và sở hữu một vẻ đẹp mong manh, nữ tính với gương mặt cực kỳ quyến rũ. Sandra sớm bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc và khiêu vũ ngay từ nhỏ. Cô bắt đầu học múa Ballet từ khi mới 5 tuổi và học đàn guitar năm 10 tuổi. Vào năm 13 tuổi, ca khúc đầu tay của Sandra ra đời mang tên Andy mein Freund là một ca khúc thiếu nhi về một chú cún cưng.

Bén duyên với nghệ thuật từ nhỏ, Sandra gia nhập nhóm nhạc Arabesque năm 17 tuổi và trở thành ca sỹ chính của nhóm. Tại đây, Sandra đã gặp Micheal Cretu – nhạc công organ và cũng chính là chồng của Sandra sau này.

Sự nghiệp của Sandra thực sự thăng hoa sau khi đính hôn với Micheal và chuyển đến Munich bắt đầu sự nghiệp solo. Ca khúc (I'll Never Be) Maria Magdalena liên tục đứng đầu bảng xếp hạng trên 21 quốc gia. Album đầu tay của cô The Long Play đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng quê nhà.

 

 

Các album tiếp theo của cô với các ca khúc Everlasting Love, Hiroshima, In The Heat of The Night, Little Girl, Midnight Man, Heaven Can Wait… nổi tiếng khắp thế giới, đã trở thành một phần ký ức không thể nào quên của khán giả Việt Nam những năm 80, 90 của thế kỷ trước.

Không những quyến rũ người nghe bởi những giai điệu sôi động mà cô ca sỹ nhạc pop người Đức còn hấp dẫn thanh niên thế hệ 6x, 7x bởi phong cách biểu diễn phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy ngọt ngào. Cho đến nay, âm nhạc của cô vẫn được yêu mến trên khắp thế giới với những tour lưu diễn toàn cầu. Sandra là nghệ sỹ thành công nhất nước Đức với hơn 33 triệu đĩa nhạc được tiêu thụ trên toàn thế giới.

Bad Boys Blue – Nhóm nhạc Euro Disco được yêu thích

 

Bad Boys Blue ra đời năm 1984 tại Köln, Tây Đức là ban nhạc Đức hát nhạc pop và disco nổi tiếng từ thập niên 80 của thế kỉ 20 với một loạt các bài hát thành công, gây tiếng vang lớn trên thế giới như You're A Woman, I Wanna Hear Your Heartbeat (Sunday Gỉl), Pretty young girl, Come Back And Stay, Blue Moon, Lady in Black,...

Dù thành lập và biểu diễn chủ yếu tại Đức nhưng đây là nhóm nhạc quốc tế: Các thành viên sáng lập là John McInerney (người Anh), Trevor Taylor (Ca sĩ chính, người Jamaica) và Andrew Thomas (người Mỹ)....

Trải qua nhiều thay đổi, đến nay John McInerney hiện vẫn cùng với Bad Boys Blue biểu diễn trên khắp thế giới cùng với toàn bộ các ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm.

 

Nhạc của Bad Boys Blue mang âm điệu Euro Disco với những giai điệu sôi động, đầy cảm hứng và rất hấp dẫn. Bài hát thành công nhất của nhóm là You're A Woman được giới chuyên môn đánh giá là tiêu biểu cho trào lưu Euro Dance và Euro Disco tại Tây Âu vào những năm 80 của thế kỉ 20.

Với mong muốn được đem đến cho người nghe “một tấm vé” trở về với thập niên 80 nhiều hoài niệm cùng hòa nhịp hết mình với thời tuổi trẻ nhiệt huyết, IB Group Việt Nam hân hạnh giới thiệu đến người yêu âm nhạc Việt Nam đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert. “Dân chơi Việt” một thời và khán giả sẽ được mãn tai mãn nhãn và đắm mình trong bữa tiệc âm nhạc sống động cùng các ca khúc nổi tiếng nhất đi cùng năm tháng của các thần tượng. 

Đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert tổ chức vào 20h00 ngày 11/3/2017 là món quà tri ân của IB Group dành tặng khán giả Việt Nam, những người đã đồng hành và yêu mến chuỗi âm nhạc huyền thoại trong những năm qua.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news