Tin mới

Huyền Thoại Biển Xanh tập 3: Jun Ji Hyun bơi 10 ngàn cây số tìm chồng Lee Min Ho

Thứ năm, 24/11/2016, 01:00 (GMT+7)

Tập 3 Huyền Thoại Biển Xanh - Legend of The Blue Sea tiếp tục đưa khán giả đến nhiều bất ngờ. Cặp đôi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun từ cặp vợ chồng hờ quay trở về mốc ban đầu là hai người hoàn toàn xa lạ khiến người xem thấy "choáng".

Tập 3 Huyền Thoại Biển Xanh - Legend of The Blue Sea tiếp tục đưa khán giả đến nhiều bất ngờ. Cặp đôi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun từ cặp vợ chồng hờ quay trở về mốc ban đầu là hai người hoàn toàn xa lạ khiến người xem thấy "choáng".

[mecloud]PiU4kzaJfg[/mecloud]

Tập 3 drama Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea vừa kết thúc trên đài SBS, Hàn Quốc.

 
 

Sau khi Sim Chung (Jun Ji Hyun) trao nụ hôn cho Joon Jae (Lee Min Ho) ở đoạn kết tập trước, anh đã mất đi mọi ký ức về nàng tiên cá xinh đẹp. Điều đáng nói là câu chuyện này đã từng diễn ra không chỉ một lần. Trong tiền kiếp của Joon Jae, Kim Dam Ryung thuở niên thiếu cũng từng quen biết Sim Chung và quên mất nàng sau khi được trao một nụ hôn dưới lòng đại dương.

 
 
 

Trở lại với hiện tại, khi Joon Jae tỉnh lại, anh không còn nhớ tại sao mình lại ở trên bờ biển. Joon Jae lên máy bay trở lại Seoul, Hàn Quốc, trong khi Sim Chung buồn bã dõi theo anh từ đại dương xanh thẳm.

Người cá Shim Chung (Jeon Ji Hyun) đã gây bất ngờ cho người xem khi bơi hết quãng đường hơn 10 nghìn km từ Tây Ban Nha đến Seoul để tìm "hoàng tử" Heo Joon Jae (Lee Min Ho). Cụ thể, sau khi cả hai nhảy xuống nước và trao nhau nụ hôn cứu sinh, Joon Jae đã hoàn toàn mất đi ký ức về Shim Chung và lên máy bay trở về Seoul một mình.

 

Nhìn thấy chiếc máy bay chở "hoàng tử" đi xa, Shim Chung đã từ biệt những người bạn tiên cá khác và bắt đầu hành trình vượt đại dương tới Seoul với chiếc va li vỏ sò cực "chất" cùng cặp kính đen thời thượng. Bằng cách hỏi những người lênh đênh trên biển, nàng tiên cá mù đường của chúng ta cuối cùng cũng thành công đến được "miền đất hứa" Seoul.

 
 
 

Lần đầu đặt chân đến Seoul phồn hoa, người cá Shim Chung đã vướng vào vô số những tình huống dở khóc dở cười. Không có tiền, Shim Chung đã "học đòi" các nữ sinh côn đồ để "trấn" tiền của một bé gái mẫu giáo. 

 

Sim Chung đi tìm Joon Jae, nhưng họ cứ mãi để lỡ mất nhau. Đó là khi chiếc xe của anh đi lướt qua cô trên phố; là khi Joon Jae đụng vào cô bé con vừa chia tay Sim Chung trong giây lát nhưng cô lại không thấy anh; là khi Sim Chung vào viện hải dương học để tìm một chỗ trú chân bằng việc bơi lội trong chiếc bể cá khổng lồ của viện, Joon Jae cũng đến đây nhưng khi Sim Chung cố ra hiệu bằng cách đập tay vào bể kính, anh lại không nghe thấy và quay lưng bước đi.

 
 

Huyền thoại biển xanh cũng làm khán giả hài lòng khi để tập 3 kết thúc bằng cảnh Joon Jae gặp lại Sim Chung trong viện hải dương. Chỉ đến khi Joon Jae nhận được tin nhắn từ "người bạn" trong giáo xứ lúc trước, Joon Jae mới nhận ra và quay lại tìm Shim Chung. Sau đó, cả hai đã gặp lại nhau ở thủy cung. Đôi mắt long lanh ngấn lệ của nàng tiên cá khi gặp lại người nàng yêu thương đã khép lại tập phim. 

Trong đoạn hồi tưởng sau cùng, bộ phim đưa khán giả trở lại với thời điểm mở đầu, khi Sim Chung bỏ lại Joon Jae trên bờ biển. Nàng đã lồng vào tay Joon Jae chiếc vòng quý và nói "Ta yêu chàng", sau đó buồn bã rời đi...

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news