Tin mới

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona qua đời ở tuổi 60

Thứ tư, 25/11/2020, 23:56 (GMT+7)

Truyền thông thế giới cùng hàng loạt những trang báo lớn về thể thao đều đã đưa tin huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona đã qua đời ở tuổi 60 sau một cơn đột quỵ.

Theo nguồn tin của Goal, cách đây ít phút, nhà báo Martín Arévalo - người thân thiết với Maradona xác nhận: Huyền thoại người Argentina đã bị nhồi máu cơ tim và đột quỵ. 4 xe cứu thương đã đến tư gia của ông để tiến hành cấp cứu.

Theo tin mới cập nhật, nhiều tờ báo của Argentina đưa tin: Huyền thoại Diego Maradona đã qua đời!

Trước đó, "Cậu bé vàng" đã phải nhập viện hồi đầu tháng 11. Kết quả xét nghiệm cho thấy ông có một khối u dưới màng não. Diego Maradona phải thực hiện phẫu thuật ngay để loại bỏ khối u. Sau đó ông được cho về nhà để tiếp tục quá trình hồi phục.

Kể từ đó đến nay, sức khỏe của ông dần chuyển biến xấu. Đã có những thời điểm Maradona có dấu hiệu hồi phục nhưng cơn đột quỵ vào đêm muộn ngày 25/11 (theo giờ Việt Nam) đã khiến "Cậu bé vàng" vĩnh viễn qua đời ở tuổi 60.

Diego Maradona là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Ông từng giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup vào năm 1986. Sự nghiệp của ông kéo dài gần 20 năm với mốc son chói lọi cùng CLB Napoli và Barcelona.

Giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, Diego Maradona chuyển sang làm HLV từ năm 1994. Ông từng giúp Argentina lọt vào tứ kết World Cup 2010 nhưng sau đó để thua Đức với tỷ số 0-4. Sau đó vào tháng 7/2010, ông bị sa thải.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news