Tin mới

Huyền thoại bóng đá Thái Lan khiến Mỹ Tâm ấm lòng chỉ với một hành động nhỏ

Thứ sáu, 10/01/2020, 19:43 (GMT+7)

Kiatisuk, một huyền thoại của bóng đá Thái Lan mới đây đã có hành động khiếnngười hâm mộ "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm phải bất ngờ.

Tối 9/1, trên trang cá nhân của mình, Kiatisuk đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh vừa lái xe vừa hát hit "Hát với dòng sông" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là một hit quá nổi tiếng của Mỹ Tâm và quen thuộc với người Việt Nam. Chú thích cho video, Kiatisuk viết: "Người bên cạnh muốn nghe". Đoạn video được đăng đúng ngày kỷ niệm 18 năm ngày cưới nên cư dân mạng cho rằng "người bên cạnh" ấy chính là bà xã của anh, phóng viên Asarapa.

Kiatisuk, cựu danh thủ Thái Lan từng có thời gian thi đấu cho CLB HAGL của Việt Nam nên anh nói tiếng Việt khá tốt. Được biết, anh còn là một fan cứng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Trước đây, khi còn thi đấu tại Việt Nam, Kiatisuk đã hát ca khúc "Hát với dòng sông" này.

Đây không phải lần đầu tiên Kiatisuk hát ca khúc của Mỹ Tâm, huyền thoại bóng đá Thái Lan còn thường xuyên chia sẻ bài hát của thần tượng lên trang cá nhân. Có thể thấy Kiatisuk dành cho Mỹ Tâm một tình cảm vô cùng đặc biệt. Điều này chắc hẳn sẽ khiến "họa mi tóc nâu" ấm lòng.

Mỹ Tâm được biết đến là ca sĩ kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực, Mỹ Tâm còn là người tình không bao giờ cưới của với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, mặc người hâm mộ ghép đôi, cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news