Tin mới

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái tử vong sau vụ rơi trực thăng

Thứ hai, 27/01/2020, 09:22 (GMT+7)

Nhiều ngôi sao thế giới bàng hoàng khi nghe tin ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant và con gái Gianna 13 tuổi tử vong sau vụ rơi trực thăng ở Mỹ.

Mới đây, tờ Fox Sports đưa tin Kobe Bryant qua đời sau vụ tai nạn trực thăng. Chiếc trực thăng chở cựu cầu thủ Los Angeles Lakers đang bay qua khu vực Calabasas bỗng nhiên bốc cháy và rơi xuống đất. Dù nhân viên cứu hộ đã nhận được cuộc gọi nhưng vẫn không cứu được những nạn nhân xấu số.

Theo nhà chức trách, không ai sống sót sau vụ tai nạn này. 2 trong số các nạn nhân được xác định là Bryant và Gianna, cô con gái mới 13 tuổi của anh.

Bryant và con gái trong một bức hình chụp chung vào tháng 12/2019. Ảnh: Daily Mail.

Vào thời điểm vụ tai nạn diễn ra, nâng tổng số nạn nhân lên con số 5. Tuy nhiên theo thông tin cập nhật mới nhất từ đài CNN, số nạn nhân thiệt mạng trên chiếc máy bay trực thăng cá nhân hiện nay được xác nhận là 9 người.

Đến lúc này, danh tính của 7 người còn lại chưa được công bố. Vợ của Bryant là Vanessa được xác nhận không lên máy bay cùng chồng và con gái. Đây là tin bác bỏ những đồn thổi trước đó khi nhiều người cho rằng cô đã bước lên chuyến bay định mệnh sáng 26/1.

Hiện trường vụ tai nạn trực thăng.

Được biết, trực thăng của huyền thoại quá cố Kobe Bryant khởi hành vào lúc 9h sáng ngày 26/1 (theo giờ địa phương) từ sân bay John Wayne đến quận Cam, bang California (Mỹ) và bị rơi tại sườn đồi ở thành phố Calabasas, 30 dặm về phía Tây Bắc của trung tâm thành phố Los Angeles vào lúc 10h sáng.

Toàn thể giới chuyên môn và NHM trên thế giới đều không khỏi bàng hoàng trước mất mát quá lớn này của bóng rổ thế giới. Hàng triệu lời chia buồn được gửi từ khắp nơi trên thế giới để chia sẻ nỗi đau với gia đình Bryant. Bên cạnh đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng dàn sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Messi cũng gửi lời tiếc thương đến Kobe Bryant.

Tổng thổng Mỹ Donald Trump không thể tin nổi trước hung tin

Loạt sao bóng đá thế giới cũng gửi lời chia buồn đến huyền thoại bỏng rổ Kobe Bryant. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news