Tin mới

Huyền thoại đô vật nước Mỹ tiết lộ từng "thân mật" với 10.000 người đẹp

Thứ năm, 28/09/2017, 15:24 (GMT+7)

Tiết lộ trong bộ phim tài liệu của EPSN, Ric Flair (biệt danh Nature Boy: Cậu bé thiên nhiên) - huyền thoại trên sàn đấu WWE, đã tuyên bố về chuyện đã từng ngủ với 10.000 phụ nữ trong cuộc đời.

Tiết lộ trong bộ phim tài liệu của EPSN, Ric Flair (biệt danh Nature Boy: Cậu bé thiên nhiên) - huyền thoại trên sàn đấu WWE, đã tuyên bố về chuyện đã từng ngủ với 10.000 phụ nữ trong cuộc đời. 

Nữ diễn viên Halle Berry cũng từng "qua tay" cựu đô vật người Mỹ.

Ric Flair, niềm tự hào nước Mỹ, là một trong những những đô vật vĩ đại nhất từng xuất hiện trên sàn đấu vật biểu diễn (WWE). Xuyên suốt sự nghiệp, ông từng lập kỷ lục về số lần giữ đai hạng nặng của WWE với tổng cộng 16 lần.

Dù đã bước sang tuổi U70, đồng thờ giã từ sự nghiệp đỉnh cao từ lâu. Nhưng không vì thế mà độ hot của cựu đô vật huyền thoại suy giảm.

Ric Flair tiết lộ ông đã quan hệ tình dục với 10.000 phụ nữ.

Mới đây, tiết lộ trong bộ phim tài liệu của kênh thể thao EPSN, Ric Flair (biệt danh Nature Boy: Cậu bé thiên nhiên) đã tuyên bố về chuyện đã từng ngủ với 10.000 phụ nữ trong số đó có cả ngôi sao Hollywood. Tuy nhiên, cựu đô vật 68 tuổi khẳng định không hề tự hào với cột mốc đáng kinh ngạc này.

“Nature Boy” đã thay đổi hoàn toàn khi gặp hôn thê Wendy Barlow.

“10.000 phụ nữ. Những gì tôi đã nói đều là sự thật, nhưng bây giờ tôi cảm thấy khá xấu hổ khi nói ra điều này. Tôi ước tôi đã không nói chuyện này bởi những đứa cháu nhỏ của tôi”, “Nature Boy” chia sẻ trong sự mặc cảm rất lớn. 

Trong cuộc đời người đàn ông có số lần vô địch đai WWE top nhiều nhất lịch sử đã từng phải ra tòa và ly dị 4 lần. Tuy nhiên, "ngụa hoang" Ric Flair đã may mắn giữ lại được người vợ cuối cùng, đó là Wendy Barlow, người mà ông cho là đã thay đổi được con người mình. "Bây giờ tôi chỉ yêu duy nhất một người phụ nữ. Kể từ khi quen Wendy Barlow, tôi không làm bất cứ điều gì có lỗi", Ric Flair nói.

Trước khi tham gia trả lời phỏng vấn People, Ric Flair từng phải nhập viện và cắt bỏ một đoạn ruột. May mắn là Ric Flair không mắc vấn đề về tim mạch như đồn đoán, ông từng có thời gian dài ngập trong ma túy. Trong thời gian Ric Flair nằm viện, vị hôn thê Wendy Barlow luôn ở bên chăm sóc cho ông.

Trong quá khứ, Ric Flair từng 16 lần giành danh hiệu vô địch thế giới. Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang công tác huấn luyện. Tuy nhiên, niềm đam mê rèn luyện sức khỏe không bao giờ mất đi. Hồi đầu năm 2017, Ric Flair từng khiến người hâm mộ choáng váng khi nâng thành công mức tạ 180kg.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news