Tin mới

Huyền thoại Kiatisak thừa nhận: ‘Việt Nam không sợ Thái Lan’

Chủ nhật, 17/11/2019, 17:17 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu giữa Thái Lan với Việt Nam, Kiatisak đã có những nhận xét đầy bất ngờ 19/11 tới đây.

Sau trận thua 1-2 trước Malaysia, ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục phải hành quân đến Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam diễn ra vào ngày 19/11 tới đây. Nếu không thể giành được điểm số trong trận đấy này, ‘Voi chiến’ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành vé đi tiếp.

Kiatisak thừa nhận bóng đá Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều

Trước thềm trận đại chiến, huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak Senamuang đã đưa ra những nhận định trên tờ Daily News. Theo đó, cựu cầu thủ HAGL khẳng định trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng. Việt Nam có thể lộ ra những điểm yếu để Thái Lan khai thác.

"Tại AFF Cup 2018, Việt Nam không gặp Thái Lan dù họ vô địch giải đấu đó. Ở trận lượt đi trên sân Thammasat, họ cũng không giành chiến thắng (hòa 0-0), nên rất quyết tâm đánh bại Thái Lan lần này. Tuy nhiên, đây có thể là dấu hiệu tốt. Sự tự tin của Việt Nam có thể khiến họ bất cẩn. Khi đó, Thái Lan sẽ dễ dàng tấn công và thực hiện những toan tính chiến thuật", huyền thoại bóng đá Thái Lan phân tích.

Trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan là cuộc đối đầu mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng G

Bên cạnh đó, Kiatisak cũng thừa nhận, hiện tại ĐT Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều với thứ hạng cao hơn Thái Lan trên bảng xếp hạng. Đồng thời, thầy trò HLV Park Hang Seo còn có lợi thế được nghỉ ngơi đầy đủ và được chơi trên sân nhà. Cựu cầu thủ HAGL cũng khẳng định: “Có thể nói hiện tại, Việt Nam không sợ Thái Lan!”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tối 19/11 trên sân Mỹ Đình. Trận derby Đông Nam Á được cho là cuộc đối đầu mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng G.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news