Tin mới

Huyền thoại Ryan Giggs âm thầm đến Việt Nam, chết lặng khi nhìn M.U thua cuộc

Thứ hai, 23/09/2019, 10:26 (GMT+7)

Vào tối ngày 22/9, nhiều NHM tại Hà Nội bất ngờ bắt gặp hình ảnh huyền thoại bóng đá Ryan Giggs xuất hiện tại một quán bar để thao dõi M.U thi đấu.

Thông tin huyền thoại bóng đá của CLB Manchester United, Ryan Giggs âm thầm trở lại Việt Nam khiến nhiều NHM không khỏi bất ngờ. Trong buổi sáng 22/9, mạng xã hội lan truyền những bức ảnh cựu cầu thủ người xứ Wales xuất hiện tại một tỉnh miền núi phía Bắc và đang ký tặng cũng như giao lưu với NHM.

Huyền thoại của M.U ký tặng NHM. Ảnh: Internet

Sau đó vào buổi tối, một số CĐV may mắn tại Hà Nội đã lại bắt gặp Ryan Giggs có mặt tại một quán bar trên phố Bà Triệu để theo dõi trận đấu giữa M.U và West Ham.

Trước màn trình diễn tồi tệ của đội nhà, Ryan Giggs tỏ ra khá thất vọng. Anh ngồi lặng lẽ một góc, thỉnh thoảng quay sang trò chuyện với những người bạn và chứng kiến M.U thất bại bạc nhược với tỷ số 0-2.

Sau khi kết thúc trận đấu, không ít CĐV MU đã xuất hiện và muốn chụp ảnh chung với thần tượng. Đáp lại, Giggs cũng vui vẻ chụp ảnh cùng các người hâm mộ.

Anh cùng một số người bạn lặng lẽ theo dõi trận đấu của M.U tối ngày 22/9. Ảnh: Internet

Hiện tại huyền thoại số 11 cùng với Paul Scholes đang là Giám đốc của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thuộc tập đoàn VingroupTheo hợp đồng, Giggs có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá số một Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của thế giới.

Đây cũng là lần đầu tiên anh trở lại Việt Nam suốt từ năm 2017 đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news