Tin mới

Huyền Trân The voice kid nhận học bổng làm bạn cùng trường Phương Mỹ Chi

Thứ hai, 27/10/2014, 11:22 (GMT+7)

Sau khi dừng chân tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé quy y Huyền Trân đã trở lại với cuộc sống thường nhật với nhiều thay đổi. 

Sau khi dừng chân tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé quy y Huyền Trân đã trở lại với cuộc sống thường nhật với nhiều thay đổi. 

Lê Thanh Huyền Trân là thí sinh nhỏ tuổi để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả của chương trình Giọng hát Việt nhí 2014. Sở hữu chất giọng hiếm, đôi mắt sáng, Huyền Trân đã chinh phục được cả những vị khán giả khó tính nhất. Giọng ca của Huyền Trân chất chứa nhiều tâm trạng, nỗi niềm như quyện với từng lời ca khiến tất cả phải lặng người lắng nghe. Thể hiện đúng tinh thần của nhạc Trịnh, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, tràn đầy cảm xúc, cô bé mồ côi đã làm được điều mà chỉ những ai trải qua nhiều trải nghiệm trong cuộc sống mới có thể truyền tải được. 

Hình ảnh đẹp của Huyền Trân trong Giọng hát Việt nhí 2014

Sau khi chia tay chương trình, Huyền Trân đã trở lại với nhịp sống thường nhật và có nhiều điều mới mẻ của mình.

Theo báo gia đình Việt Nam đưa tin, "cô bé quy y" Huyền Trân vừa được nhận học bổng của trường Tiểu học và Trung học Tây Úc (TP. HCM) và đang là bạn học cùng trường với "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi. Lịch sinh hoạt của Huyền Trân hiện nay khá bận rộn khi phải sắp xếp thời gian học và đi hát.

Sau chương trình Giọng hát Việt nhí, Huyền Trân không những nhận được nhiều lời mời đi hát, mà “cô bé nhạc Trịnh” còn nhận được nhiều lời đề nghị kí hợp đồng chính thức.

Cuộc sống của Huyền Trân cũng nhẹ nhàng và đơn giản. Buổi sáng, em được thầy dạy đạo, ngồi thiền hay các anh chị dạy nhạc, dạy hát... Đến tối lại đi canh hồ cá – vốn là nguồn thu nhập chính của cả chùa. Vất vả, cực khổ mãi cũng thành thói quen. Ở khía cạnh nào đó, những vất vả này giúp cô gái nhỏ trở nên mạnh mẽ, tự lập và có những suy nghĩ khác xa với bạn bè đồng trang lứa.  

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news