Tin mới

Huỳnh Anh bất ngờ lên tiếng vạch mặt chiêu trò của NSX

Thứ tư, 10/04/2019, 10:06 (GMT+7)

Nam diễn viên Huỳnh Anh mới đây đã cung cấp những bằng chứng để chứng minh bản thân mình có lý do bất khả kháng nên mới không đến địa điểm quay như đúng lịch.

Những ngày qua, MXH xôn xao trước thông tin NSX bộ phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" đã bất ngờ lên tiếng tố Huỳnh Anh có phong thái làm việc thiếu chuyên nghiệp do không xuất hiện ở địa điểm quay đúng được giờ hẹn.

Thậm chí, khi nhân viên đoàn làm phim liên lạc gọi điện liên tục cho nam diễn viên nhưng không nhận được dấu hiệu phản hồi.

Huỳnh Anh tung bằng chứng cho thấy mình có lý do chính đáng đến trễ show diễn trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong bài chia sẻ của NSX có đoạn "Không đi đến cũng không gọi điện thông báo. Cả ngày hôm qua liên lạc đứt cả hơi, khóa máy. Cuối cùng liên hệ được thì anh ta kêu bị ngất phải cấp cứu và xin 8h tối cùng ngày có mặt".

Trước những ồn ào và chỉ trích từ dân mạng, Huỳnh Anh đã lên tiếng đính chính về những ồn ào này.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Huỳnh Anh trên trang cá nhân sau khi bị tố vô trách nhiệm. Ảnh: Instagram nhân vật

Theo nam diễn viên, "Hôm đó, chúng tôi đi ăn liên hoan việc được vào vòng trong một cuộc thi. Sau đó, tôi bất ngờ bị ngộ độc thực phẩm và phải vào viện. Diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Đinh Hương và một số người khác đều chứng kiến việc đó chứ không phải tôi bịa đặt gì cả. Ngoài vai diễn này, tôi còn phải hủy một show diễn khác và phải đền khá nhiều tiền vì vấn đề sức khỏe không may”.

Huỳnh Anh dính vào khá nhiều ồn ào liên quan đến việc thiếu trách nhiệm với ekip sản xuất phim. Ảnh: Internet

Sau đó, Huỳnh Anh đã thông báo cho đoàn làm phim và phía ekip liên hệ và họ quyết định hủy hợp đồng để đảm bảo lịch quay cũng như sức khỏe cho nam diễn viên. Tuy nhiên sau đó, phía NSX lại đưa những thông tin bất lợi cho anh.

Thậm chí, nam diễn viên cũng đã bộc bạch trên Instagram ám chỉ NSX mượn tên tuổi anh để PR cho phim: "Họ đã kiếm được vài sự chú ý rồi đấy. Họ phải bồi thường cho tôi khi tự ý hủy hợp đồng. Họ chẳng phải người tử tế và là những kẻ cơ hội. Lỗi của tôi là đã cho họ cơ hội làm chuyện này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news