Tin mới

Huỳnh Anh bị các đạo diễn, nghệ sĩ mắng 'mất dạy, vô học'

Thứ tư, 10/04/2019, 15:51 (GMT+7)

Lời giải thích mà Huỳnh Anh đưa ra không được phía nhà sản xuất phim chấp nhận.

Dân mạng mới đây chứng kiến câu chuyện lùm xùm của nam Diễn viên Huỳnh Anh bị tố vô trách nhiệm. Dù đã lên tiếng trần tình và giải thích song diễn viên Huỳnh Anh không được phía nhà sản xuất phim chấp nhận.

Theo đó, đại diện đoàn làm phim là bà Nguyễn Thị Hồng Ngát cho biết đáng lý ra Huỳnh Anh phải có mặt ở Đồng Hới vào buổi sáng ngày ghi hình theo đúng như vé máy bay đã được đặt sẵn song nam diễn viên này đã không có mặt đúng giờ.

Diễn viên Bảo Nhân phản ứng khá gay gắt với thái độ làm việc của Huỳnh Anh. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đại diện đoàn làm phim Truyền thuyết về Quán Tiên cho hay ngay khi ký hợp đồng, diễn viên Huỳnh Anh đã yêu cầu đoàn làm phim phải trả trước cho mình 50% tiền thù lao đóng phim.

Mặc dù đòi hỏi nhận được thù lao sớm hơn nhưng Huỳnh Anh lại lặn mất tăm, đến chiều cùng ngày, nam diễn viên mới tự động liên lạc với đoàn làm phim và xin phép đến muộn.

Diễn viên Lê Tú Vi cũng lên tiếng chỉ trích nam diễn viên Huỳnh Anh. Ảnh: Facebook nhân vật

Đoàn làm phim đã quyết định chấm dứt hợp đồng và yêu cầu Huỳnh Anh trả lại số tiền đã nhận được.

Trước những chỉ trích từ phía nhà sản xuất và Cộng đồng mạng, Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích rằng anh đã gặp phải sự cố bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện. Huỳnh Anh cũng cho biết đã liên lạc với đạo diễn bộ phim để chia sẻ ý do phải nhập viện cấp cứu.

"Lúc đọc những lời lẽ đầy tức giận của đoàn phim, tôi bất ngờ lắm. Vì sao họ lại làm ồn ào câu chuyện này khi trước đó đã nói chuyện với nhau rồi. Có phải là chiêu trò PR hay không? Tôi còn nghĩ là họ dùng scandal của người khác để PR cho phim của họ. Họ bảo là muốn dạy tôi về bài học đạo đức, tôi bị ngộ độc thực phẩm, có giấy tờ của bệnh viện chứng minh đàng hoàng", Huỳnh Anh nói thêm.

Nữ Diễn viên Thanh Hương trong phim Người phán xử cũng tuyên bố sẵn sàng làm chứng cho Huỳnh Anh phải nhập viện.

Tuy nhiên nam diễn viên Bảo Nhân lại chia sẻ rằng "Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này: Mất dạy".

Cùng chung quan điểm với Bảo Nhân, Nam Cito bình luận "Đúng là thể loại vô học không đáng nói tới". Kế tiếp, nữ diễn viên Tú Vi cũng bộc bạch: "Ghét các thể loại đi trễ, nói xin lỗi rồi lại coi như không".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news