Tin mới

Huỳnh Anh 'dằn mặt' anti-fan khi liên tục soi mói chuyện tình cảm với bạn gái mới

Thứ tư, 09/12/2020, 23:04 (GMT+7)

Động thái mới đây của Huỳnh Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi liên tục bị soi chuyện tình cảm với bạn gái mới.

Sau khi công khai yêu MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi, chuyện tình cảm của diễn viên Huỳnh Anh vẫn luôn là tâm điểm bị soi của cộng động mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ hình ảnh lãng mạn trên du thuyền trong tiệc kỉ niệm 1 tháng yêu nhau.

Huỳnh Anh thân mật với bạn gái mới.

Ngay lập tức, nam diễn viên đã bị anti-fan vào "cà-khịa" yêu cầu anh bớt khoe hạnh phúc rồi còn thả kèm theo icon cười. Không giữ im lặng như mọi lần, Huỳnh Anh đã lên tiếng dằn mặt những người hay soi chuyện tình cảm của mình: "Facebook cá nhân dùng để sống thật nên sẽ đăng những gì cả nhân nhất. Xin đừng phán xét".

Huỳnh Anh bị "cạnh khóe" chuyện tình với người yêu.

Chuyện tình cảm của Huỳnh Anh vẫn luôn khiến nhiều người hâm mộ bàn tán. Sau khi chia tay hotmom Hồng Quế, đêm muộn 28/11, nam diễn viên Huỳnh Anh quyết định công khai một loạt ảnh ôm ấp tình tứ với bạn gái mới là MC Bạch Lan Phương của Đài truyền hình Việt Nam.

Huỳnh Anh công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương.

Điều đáng nói là vừa công khai hẹn hò được 1 tháng thì tình cũ của Á hậu Hoàng Oanh đã tặng bạn gái cuốn sách và gọi cô bằng danh xưng (hôn thê - vợ chưa cưới): "Tặng em, nếu là fiancee của anh, xin hãy đọc hết cuốn sách này trước khi chúng mình lấy nhau nhé". Động thái này đã dấy lên nghi ngờ có thể anh chàng đã quyết định tính chuyện lâu dài với bạn gái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news