Tin mới

Vừa tình cảm, Huỳnh Anh lại hủy kết bạn với Quang Hải: Lý do lại càng làm cư dân mạng sôi sục

Thứ ba, 15/09/2020, 09:06 (GMT+7)

Vừa tình cảm bên nhau không lâu, Huỳnh Anh lại hủy kết bạn với Quang Hải nhưng lý do được đưa ra mới lại khiến cư dân mạng sôi sục.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi ra chi tiết Huỳnh Anh hủy kết bạn với Quang Hải. Phải chăng cặp đôi lại có biến khi vừa hôm trước mới tình cảm tay trong tay đi ăn sinh nhật, nay lại là "người dưng" trên mạng xã hội.

Vừa tình cảm bên nhau, cả hai lại hủy kết bạn. Ảnh internet

Trước sự thắc mắc của cư dân mạng, Huỳnh Anh liền đưa ra lý do không kém phần thách thức. Bạn gái Quang Hải cho biết: "Nút bật tắt là để bật và tắt mà. Đâu chứng minh được điều gì, miễn mình cảm thấy thoải mái là được ạ, bạn để ý rồi suy chi cho mệt người ra".

>> Xem thêm: Người đàn ông được Mỹ Tâm nâng đỡ vì một sai lầm lớn khiến sự nghiệp lao đao

Nếu theo như chia sẻ của Huỳnh Anh thì có thể thấy, mối quan hệ giữa cô nàng và Quang Hải vẫn tốt đẹp. Việc hủy kết bạn trên mạng xã hội không liên quan gì đến chuyện tình yêu của cả hai.

Tuy nhiên, việc Huỳnh Anh và Quang Hải cứ sớm nắng chiều mưa trên MXH phần nào khiến cư dân mạng cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí là không ít người bạn của cặp đôi đã phải bỏ theo dõi trước sự đỏng đảnh của cô nàng này.

>> Xem thêm: Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 'dằn mặt' thâm thúy trước nghi vấn ái nữ bị đối xử tệ bạc

Kể từ khi công khai hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh luôn trở thành đề tài bàn tán. Đặc biệt là sau sự cố nam cầu thủ lộ loạt tin nhắn "thả thính" gái xinh, nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh sớm muộn cũng chia tay Quang Hải. Tuy nhiên, khác với dự đoán của nhiều người, cô nàng vẫn vui vẻ làm người yêu của Quang Hải bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news